Tải app JobsGO

Secretary/Admin

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    20/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Báo cáo cho: International Business Manager

    1. Công tác thư ký của Trưởng Phòng (International Business Manager & Head of E-Commerce)

    - Hỗ trợ & sắp xếp công việc

    + Ghi chú các thông tin công việc hàng ngày

    + Sắp xếp lịch làm việc, lên lịch hẹn và tổ chúc các cuộc họp nội bộ phòng

    + Reminder các việc Pending, ghi chú lịch làm việc hàng ngày

    + Đôn đốc & hỗ trợ các công việc của nội bộ phòng thực hiện đúng timeline

    - Hồ sơ, tài liệu & thông tin

    + Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và biên bản cuộc họp

    + Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn & chuẩn bị các tài liệu của Trưởng phòng yêu cầu

    + Quản lý thông tin, tài liệu của Trưởng phòng

    - Tiếp khách

    + Đón tiếp khách và sắp xếp lịch họp với đối tác

    - Trao đổi với các phòng ban

    + Giao tiếp và làm việc hiệu quả với nội bộ phòng

    + Đảm bảo việc trao đổi thông tin được chính xác trong nội bộ

    - Thanh toán

    + Làm thu tục thanh toán công tác phí, chi phí tiếp khách hoặc các chi phí khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

    2. Báo cáo

    - Thực hiện tìm kiếm & phân tích dữ liệu theo yêu cầu của Trưởng phòng

    - Tổng hợp các dữ kiện của phòng & Khách hàng

    - Tổng hợp các kế hoạch kinh doanh của các dự án và theo sát tiến độ để cập nhật kết quả báo cáo với Quản lý.

    3. Phiên dịch/Dịch thuật

    - Đảm nhận công việc thư ký kiêm biên-phiên dịch khi có yêu cầu

    4. Khác

    - Hỗ trợ thực hiện các công việc của Phòng khi có phát sinh xảy ra (E-commerce/Opreations & International Business)

    - Hiểu rõ nghiệp vụ của các vị trí trong phòng

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh

    - Thành thạo 04 kỹ năng Tiếng Anh (bắt buộc)

    - Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí thư ký hoặc trợ lý về sàn TMĐT & Xuất khẩu

    - Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, điều phối và quản lý thời gian tốt.

    - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

    - Nhanh nhẹn, chủ động, và có khả năng làm việc độc lập.

    - Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và bảo mật thông tin.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume