- Tư vấn bán hàng theo kênh được phân bổ,
- Xử lý đơn hàng online trên hệ thống,
- Trả lời tin nhắn, tư vấn khách hàng qua điện thoại, zalo, facebook,...
- Tư vấn khách hàng có sẵn, không cần tìm kiếm khách hàng,
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng về mặt hàng Trà, nguyên liệu pha chế trà sữa, thức uống khác…
- Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng,
- Báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tháng, hàng quý.
- Có tinh thần học hỏi, tiếp thu ý kiến.
- Có khả năng chủ động tổ chức công việc.
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Lương CB từ 7 - 10tr + Thưởng doanh số.
- Lương tháng 13, review lương định kỳ hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT và các ngày nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty: Sinh nhật, Nước uống hằng ngày, Team Building, Year End Party...
- Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty năng động.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.