Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty CP Bất Động Sản Sic Land
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu báo giá từ các đối tác kinh doanh của Công ty.
- Làm hồ sơ chào giá, báo giá dự thầu theo biểu mẫu quy định.
- Lên kế hoạch thực hiện công việc đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
- Báo cáo kịp thời các phát sinh cho cấp trên trực tiếp.
- Làm việc với nhà cung cấp để liên tục cập nhật dữ liệu giá.
- Lập kế hoạch đặt hàng và quản lý đơn đặt hàng theo kế hoạch.
- Lưu trữ các hồ sơ liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm vị trí Sale Admin hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên có am hiểu về thiết bị sân bay, điện tử
- Hiểu biết về soạn thảo văn bản, hợp đồng, lưu trữ chứng từ
- Kỹ năng mềm: báo cáo và tổng hợp, soạn thảo thông báo, giao tiếp tốt, trình bày rõ ràng
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe - đọc - hiểu - giao tiếp)
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office, biết viết email chuyên nghiệp
- Làm việc có trách nhiệm, tỉ mỉ, trung thực
- Biết sắp xếp thời gian, công việc một cách hiệu quả
3.
- Mức lương từ 8,000,000 – 10,000,000 (tùy theo năng lực, kinh nghiệm và trình độ ứng viên)
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13 và thưởng Tết theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được đào tạo hướng dẫn chuyên sâu cho từng dòng sản phẩm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Xét duyệt tăng lương hàng năm theo tỷ lệ đóng góp và hiệu quả công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty CP Bất Động Sản Sic Land
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam