Tải app JobsGO

Receiving Officer Cum Storekeeper / Nhân Viên Nhận Hàng Kiêm Thủ Kho

  • Hết hạn trong 34 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    06/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

    Việc làm Kiên Giang Việc làm Phú Quốc

    Mô tả công việc

    • Check invoice against purchase order/purchase requisition, market list, grocery list or beverage order list for validity of the delivery.

    Kiểm tra đối chiếu hoá đơn với PO/PR, market list, danh sách hàng rau củ hoặc danh sách hàng nước để nhận hàng đúng.

    • Check the price, quantity and other specifications, and inspect the quality of the incoming goods.

    Kiểm tra giá, số lượng và các chỉ tiêu khác và kiểm tra chất lượng đầu vào...

    • Direct the delivery to the designated location.

    Hướng dẫn hàng giao đến nơi chỉ định tại Khu nghỉ dưỡng.

    • Stamp and sign for receipt after the user department has received the goods and signed.

    Đóng dấu và ký tên sau khi bộ phận đặt mua đã nhận được hàng.

    • Prepare Receiving Record/Summary and distribute it to the department concerned.

    Chuẩn bị báo cáo nhận hàng và cung cấp cho bộ phận liên quan.

    • Prepare daily market food expense summary.

    Chuẩn bị báo cáo chi phí hàng chợ hằng ngày.

    • Prepare 10-day market food expense summary for payment.

    Chuẩn bị báo cáo chi phí trong 10 ngày của mặt hàng chợ để thanh toán.

    • Assist the Receiving Supervisor in preparing month-end reports to meet the reporting deadline.

    Hỗ trợ Giám sát cung ứng trong việc chuẩn bị báo cáo cuối tháng đúng dự định.

    • Follow the duty roster scheduled. Changes must be prior- approved.

    Đảm bảo làm việc đúng ca theo như sắp xếp. Nếu có thay đổi thì phải được duyệt trước.

    • Ensure all working equipments are in good condition, working place are clean and tidy.

    Đảm bảo công cụ dụng cụ được bảo quản tốt, nơi làm việc gọn gàng và sạch sẽ.

    • Remind Suppliers, Kitchen staff to follow the uploading/ transferring guidance. All food to be put on to the plastic container/shelf segregated by categories. Return the plastic containers right after usage.

    Nhắc nhở nhà cung cấp và nhân viên bếp đảm bảo thực hiện quy trình nhận hàng. Tất cả thực phẩm phải để vào thùng nhựa /kệ đã được phân loại. Để thùng nhựa về chỗ cũ sau khi sử dụng.

    • Check invoice price, quantity and other specifications against the approved order form. Inspect the quality of goods and get consultation from Supervisor/DH/User department when doubtful.

    Kiểm tra giá và số lượng trên hoá đơn, và những đặc điểm khác so với yêu cầu đặt hàng đã được duyệt. Kiểm tra chất lượng hàng hoá và tham khảo sự tư vấn từ Giám Sát/DH/Nhân viên bộ phận khi cảm thấy nghi ngại.

    • When checking invoice, ensure the price and quality delivered cannot excess the quotation and order. Any change must be approved by relevant DHs.

    Khi kiểm tra hoá đơn, đảm bảo giá cả và số lượng được giao không được vượt quá báo giá và đặt hàng. Những thay đổi nào phải được duyệt bởi DH có liên quan.

    Yêu cầu công việc

    1. Education/Giáo dục:

    Diploma or Vocational Certificate in Accounting or Business Administration or related field.

    Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề về Kế toán hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

    2. Service years in the field/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành: N/A

    Không yêu cầu.

    3. Knowledge and skills/ Kiến thức và kỹ năng:

    Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

    Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên trung gian thể hiện đẳng cấp của khách sạn, thương hiệu và công ty.

    Proficient in the use of Microsoft Office.

    Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office.

    4. Language/Ngoại ngữ:

    Able to read and write English.

    Có thể đọc, viết tiếng Anh.

    5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):

    Purchase plus.

    Biết về phần mềm Purchase Plus.


    Quyền lợi được hưởng

    1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

    2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.

    At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

    2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

    Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.

    Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.

    Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.

    Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

    3. INSURANCE - BẢO HIỂM

    24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.

    Compulsory Insurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

    4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

    Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).

    Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.

    Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume