Việc làm Quản Lý Vận Hành - Công Ty Cổ Phần Americano Coffee

Quản Lý Vận Hành

  • salary Mức lương: 18 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 22/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Americano Coffee
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
22/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Toàn khu vực,Hồ Chí Minh
1. Toàn khu vực,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Đảm bảo hoạt động vận hành đồng bộ, hiệu quả tại các cửa hàng trong hệ thống Americano Coffee; duy trì chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu và hiệu quả kinh doanh tại từng chi nhánh.

NHIỆM VỤ CHÍNH:1. Quản lý vận hành cửa hàng

Giám sát hoạt động hằng ngày của toàn bộ chuỗi cửa hàng, đảm bảo vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn thương hiệu.

Kiểm tra định kỳ về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, vệ sinh, trưng bày, và thái độ phục vụ.

Đảm bảo cửa hàng hoạt động đúng khung giờ, hiệu quả về nhân sự và chi phí.

2. Quản lý nhân sự chuỗi

Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện đội ngũ cửa hàng trưởng và nhân viên vận hành.

Phân công ca làm việc, kiểm soát năng suất và hiệu quả làm việc của từng cửa hàng.

Đánh giá, động viên và phát triển năng lực đội ngũ.

3. Kiểm soát chi phí – doanh thu

Theo dõi doanh thu từng chi nhánh, phân tích hiệu quả hoạt động.

Kiểm soát chi phí vận hành (nguyên vật liệu, nhân sự, hao hụt, điện nước…).

Đề xuất các giải pháp nâng cao doanh thu, giảm thiểu chi phí.

4. Xử lý sự cố & cải tiến

Kịp thời xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng (phản hồi khách hàng, lỗi vận hành, sự cố máy móc...).

Đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến quy trình, dịch vụ hoặc vận hành.

5. Phối hợp liên phòng ban

Phối hợp với bộ phận Marketing trong các chiến dịch khuyến mãi, khai trương cửa hàng mới.

Làm việc với bộ phận Mua hàng/Kho để đảm bảo hàng hóa, nguyên liệu luôn sẵn sàng tại cửa hàng.

Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác kiểm tra, báo cáo và triển khai chiến lược kinh doanh.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, tuổi từ 25–40.
  • Có tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý chuỗi cửa hàng F&B, ưu tiên ngành cà phê hoặc mô hình tương đương.
  • Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, xử lý tình huống và ra quyết định tốt.
  • Có khả năng đi công tác hoặc di chuyển linh hoạt giữa các chi nhánh.
  • Am hiểu nghiệp vụ vận hành, kiểm soát chi phí, chăm sóc khách hàng.
  • Tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 18.000.000 –20.000.000 VNĐ/tháng, tùy năng lực
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn & cơ hội thăng tiến nội bộ.
  • Môi trường làm việc năng động, thương hiệu trẻ & phát triển nhanh.
  • Lương tháng 13
  • BHXH đầy đủ theo Pháp Luật

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code