Công Ty Cổ Phần Americano Coffee
Công Ty Cổ Phần Americano Coffee
Công Ty Cổ Phần Americano Coffee
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Đảm bảo hoạt động vận hành đồng bộ, hiệu quả tại các cửa hàng trong hệ thống Americano Coffee; duy trì chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu và hiệu quả kinh doanh tại từng chi nhánh.
NHIỆM VỤ CHÍNH:1. Quản lý vận hành cửa hàng
Giám sát hoạt động hằng ngày của toàn bộ chuỗi cửa hàng, đảm bảo vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn thương hiệu.
Kiểm tra định kỳ về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, vệ sinh, trưng bày, và thái độ phục vụ.
Đảm bảo cửa hàng hoạt động đúng khung giờ, hiệu quả về nhân sự và chi phí.
2. Quản lý nhân sự chuỗi
Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện đội ngũ cửa hàng trưởng và nhân viên vận hành.
Phân công ca làm việc, kiểm soát năng suất và hiệu quả làm việc của từng cửa hàng.
Đánh giá, động viên và phát triển năng lực đội ngũ.
3. Kiểm soát chi phí – doanh thu
Theo dõi doanh thu từng chi nhánh, phân tích hiệu quả hoạt động.
Kiểm soát chi phí vận hành (nguyên vật liệu, nhân sự, hao hụt, điện nước…).
Đề xuất các giải pháp nâng cao doanh thu, giảm thiểu chi phí.
4. Xử lý sự cố & cải tiến
Kịp thời xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng (phản hồi khách hàng, lỗi vận hành, sự cố máy móc...).
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến quy trình, dịch vụ hoặc vận hành.
5. Phối hợp liên phòng ban
Phối hợp với bộ phận Marketing trong các chiến dịch khuyến mãi, khai trương cửa hàng mới.
Làm việc với bộ phận Mua hàng/Kho để đảm bảo hàng hóa, nguyên liệu luôn sẵn sàng tại cửa hàng.
Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác kiểm tra, báo cáo và triển khai chiến lược kinh doanh.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Americano Coffee
Công Ty Cổ Phần Americano Coffee
Công Ty Cổ Phần Americano Coffee