Mô tả công việc
1. Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng, phỏng vấn, thực hiện đào tạo và đánh giá đội ngũ nhân sự theo quy trình của Areca bao gồm: Lễ tân, Kỹ Thuật viên trưởng, Kỹ Thuật Viên, Tạp vụ.
- Kiểm tra chấm công, xét duyệt ngày nghỉ, sắp xếp ca làm việc, thực hiện quy chế thưởng phạt giành cho từng cá nhân nhân sự.
- Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên khi đi làm phải tuân thủ các quy định về giờ giấc, đồng phục, văn hóa công sở. Đảm bảo mọi nhân viên phải chấp hành nội quy, quy chế của cửa hàng.
- Thúc đẩy tỉnh thần làm việc nhóm (team work) và đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được thực hiện nhất quân, trong khoảng thời gian định sẵn.
- Đề xuất các chính sách nhằm tạo môi trường gần đoàn kết & gắn bỏ lâu dài cho nhân viên
2. Quan hệ khách hàng:
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội/ngoại liên quan đến quả trình hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận ý kiến khách hàng liên quan đến hoạt động của Spa và Homestay.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng và xử lý sự vụ nhanh chóng, kịp thời
3. Bán hàng và Marketing:
- Tư vấn & xây dựng các chiến lược bán hàng ngắn & dài hạn.
- Hỗ trợ giám đốc lên kế hoạch marketing (online và offline) để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút tệp khách hàng mới
- Đóng góp ý kiến xây dựng & thiết kế các chương trình ưu đãi dành cho tệp khách hàng thân quen
- Cùng giám đốc thiết lập quan hệ với các đối tác quanh khu vực, nâng cấp dịch vụ để thúc đẩy doanh số
- Thực hiện nội quy và triển khai các chính sách, quy trình dịch vụ tiêu chuẩn
4. Giám sát công việc hàng ngày của cấp dưới và lên hệ thống tỉnh điểm cho từng nhân viên.
5. Hành chính:
- Tổng hợp các báo cáo thể hiện hiệu quả hoạt động kinh doanh, quản lý thu chi hàng ngày.
- Kiểm soát kho hàng. Chịu trách nhiệm giám sát và duy trì đã số lượng hàng hóa, văn phòng phẩm, thiết bị cần thiết sử dụng trong spa và homestay.
- Lên yêu cầu order đơn hàng cho kho tổng
- Làm xuất nhập kho cho kho tổng hàng tháng Kiểm soát định lượng tiêu hao của sản phẩm sử dụng trong dịch vụ và trong công tác vận hành hằng ngày.
- Làm bảo cáo định kỳ về tình hình hoạt động kinh doanh của spa
6. Vệ sinh và bảo trì
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo spa luôn sạch sẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Đảm bảo lỗi thiết bị và hệ thống nhanh chóng được báo cáo và sửa chữa.
7. Công việc khác theo chỉ đạo của giám đốc