Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
22/08/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Địa điểm làm việc
Aeon Mall Huế, Võ Nguyên Giáp, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Ngành nghề
Kĩ năng
1. Nhiệm vụ hoạt động
a) Quản lý hàng hóa
- Giám sát Tổ trưởng, Bộ Tổng Tham mưu đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng tốt.
• Tất cả các hàng hóa trưng bày là theo kế hoạch sơ đồ và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá được kiểm đếm.
• Thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Xác minh và phê duyệt lệnh kiểm kê do (các) Tổ trưởng đưa ra.
- Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự kỳ thi Stock Take hai năm một lần theo đúng kế hoạch.
- Hỗ trợ Foodline với Stock Take hàng tháng theo chỉ dẫn của người giám sát.
- Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho Tổ trưởng, Bộ Tổng tham mưu để chuẩn bị cần thiết cho Ngày hội thành viên & Ngày của mẹ và các ngày lễ.
b) Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát Tổ trưởng, Bộ Tổng Tham mưu đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, ánh sáng và đồ đạc (gondola, toa xe, kệ, v.v.) đang trong tình trạng tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ & ngăn nắp
• Tất cả các phòng hậu trường đều bị khóa trong điều kiện tốt
• Thực hiện POP được thực hiện đúng cách
• Quy trình an toàn cháy nổ được thực hiện đúng cách
- Kiểm tra, xác minh chênh lệch số liệu tồn kho & doanh số sau khi Stock Take và báo cáo cho Line Manager.
- Thực hiện việc mở và đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "cộng với bán hàng". Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, các chính sách liên quan đến thanh toán, đổi trả, v.v.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng do (các) Trưởng nhóm đưa ra, bán hàng khó khăn và phức tạp.
- Tuân thủ các quy tắc của Công ty về dịch vụ khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
3. Doanh thu và lợi nhuận
- Tóm tắt (các) Trưởng nhóm về thành tích bán hàng ngày hôm qua, ngân sách bán hàng hôm nay, thành tích bán hàng cập nhật, khuyến mãi và cập nhật công ty.
- Tóm tắt về chương trình khuyến mại.
- Phân tích chỉ tiêu bán hàng do Line Manager đưa ra cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về thành tích chỉ tiêu bán hàng của bộ phận.
- Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các đề án khuyến mại.
- Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ (các) Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Bán hàng về bất kỳ thay đổi / cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.
- Tổng hợp và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng hàng đầu, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh và gửi cho Quản lý trực tiếp.
4. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch phân công nhiệm vụ hàng tháng và lịch trình nhân lực của Sư đoàn.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
- Theo dõi sự tham dự và trang phục của Tổ trưởng, Ban Tổng Tham mưu.
- Phê duyệt danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc do Tổ trưởng lập.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Tổ trưởng, Bộ Tổng Tham mưu.
- Tham gia các hoạt động tuyển chọn, tuyển chọn biên chế của Phòng.
- Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên để khuyến khích sự phát triển chuyên môn của họ.
- Xác định nhân sự tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
5. Nội quy và quy định
- Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn Tổ trưởng, Bộ Tổng Tham mưu, Ban Tổ chức thực hiện đúng nội quy, quy chế
6. Các nhiệm vụ khác
- Mở và đóng cửa hàng.
- Làm nhiệm vụ và đóng vai trò là Quản lý trực tiếp khi Quản lý trực tiếp không có mặt tại nơi làm việc (tức là đang nghỉ phép hoặc đi công tác).
- Các nhiệm vụ, trách nhiệm khác theo sự phân công của Chỉ huy trưởng trực tiếp và Quản lý cửa hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần làm việc nhóm
- Kỹ năng Lãnh đạo, Dịch vụ khách hàng và Quản lý bán hàng
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan
- Biết sử dụng máy tính: Word, Excel, Powerpoint
- Khả năng giải quyết các vấn đề thực tế và xử lý các tình huống khó khăn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thừa Thiên Huế 15 - 20 triệu VNĐ
Thừa Thiên Huế Từ 6 triệu VNĐ
Thừa Thiên Huế 10 - 15 triệu VNĐ
Hải Châu 10 - 15 triệu VNĐ
Thừa Thiên Huế 8 - 18 triệu VNĐ
Thừa Thiên Huế 8 - 12 triệu VNĐ
Huế 8 - 12 triệu VNĐ
Huế 8 - 12 triệu VNĐ
Huế 8 - 12 triệu VNĐ
Huế Thỏa thuận
Hà Nội Từ 7 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội Thỏa thuận