Tải app JobsGO

Quản Lý Phòng Tập

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    15/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 26 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    Quản lý Bán hàng và Bán lẻ
    - Tăng doanh số bán hàng cho lớp tập và membership cho Studio, nhằm đạt được mục tiêu doanh số và số member tham gia lớp tập hàng tháng.
    - Làm việc với Team Marketing để phát triển tệp khách hàng mới trong khu vực dân cư xung quanh Studio
    - Phối hợp với Ban Lãnh đạo triển khai các chiến lược tiếp thị tại Studio
    Phân tích khách hàng hiện có nhằm gợi ý và đóng góp thông tin về Insight khách hàng cho Ban Lãnh đạo
    Quản lý nhân sự:
    - Đào tạo và giám sát nhân viên quầy lễ tân trong công tác tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Đảm bảo đúng quy trình và văn hóa của Hustle
    - Làm việc với quản lý và huấn luyện viên tập thể dục chính về lên lịch làm việc cho tất cả nhân viên theo nhu cầu.
    - Kết nối Ban Quản lý về bất kỳ vấn đề liên quan nào đến nhân viên cần hợp tác để giải quyết.
    - Đảm bảo đáp ứng đúng đủ số lượng và chất lượng nhân sự tại Studio, có kế hoạch tuyển dụng, sa thải kịp thời khi cần thiết
    Quản lý trải nghiệm khách hàng:
    - Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và trở thành hình mẫu của thương hiệu Hustle, trong việc chào đón và hỗ trợ khách hàng, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và giải quyết mọi khiếu nại.
    - Hỗ trợ trong các sự kiện riêng tư hoặc đặc biệt diễn ra tại phòng tập.
    - Quản lý và duy trì danh sách khách hàng hàng đầu tại phòng tập.
    - Thông báo về bất kỳ nhu cầu bảo trì hoặc xây dựng nào ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng cho Ban Quản lý và giúp giám sát việc sửa chữa đúng đắn và kịp thời.
    Trách nhiệm Hành chính:
    - Quản lý thu chi của phòng tập, bao gồm dòng tiền vào ra hàng ngày đến từ khách hàng và các khoản chi phí phát sinh khác
    - Cập nhật thông tin chấm công phục vụ công tác tính lương hàng tháng
    - Quản lý phần mềm CRM để lưu trữ tất cả dữ liệu khách hàng.
    - Hợp tác với đội ngũ kế toán để đảm bảo báo cáo thu chi hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng được thực hiện đúng cách.

    Yêu cầu công việc

    - Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong vai trò Team Leader hoặc giám sát hoặc quản lý hành chính.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe
    - Chú ý đến chi tiết và kỹ năng tổ chức rất tốt.
    - Quan tâm đến sức khỏe và thể dục, thể chất.
    - Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc.
    - Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
    - Kỹ năng tin học văn phòng từ loại khá trở lên
    - Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản

    Quyền lợi được hưởng

    - Thẻ thành viên tập luyện miễn phí tại Hustle.
    - Đầy đủ chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước (BHXH, lương tháng 13, lễ, tết, phép...)
    - Cơ hội phát triển sự nghiệp để hỗ trợ sự mở rộng của Hustle trên toàn quốc.
    - Quà tặng sản phẩm từ công ty.
    - Làm việc trong một môi trường quốc tế với một đội ngũ trẻ trung và năng động.
    - Hỗ trợ sự phát triển của ngành sức khỏe và sự thịnh vượng tại Việt Nam!

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume