· Lập kế hoạch hoạt động hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của phòng khám để đạt doanh số đề ra.
· Quản lý, sắp xếp, phân công công việc cho đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên để tối ưu hiệu quả tư vấn và dịch vụ.
· Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng bán hàng, tư vấn các sản phẩm cao cấp để nâng cao tỷ lệ chốt đơn và giá trị trung bình của khách hàng.
· Giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng và quay lại.
· Phối hợp với bộ phận marketing để đảm bảo chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tạo ra dòng khách hàng mới thường xuyên.
· Theo dõi doanh số, phân tích dữ liệu để điều chỉnh chiến lược bán hàng và thúc đẩy tăng trưởng.
· Quản lý tài chính, kiểm soát chi phí và lợi nhuận của phòng khám.
· Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy sự phối hợp và năng suất của đội nhóm.
· Kỹ năng quản lý đội nhóm xuất sắc, lãnh đạo và đào tạo nhân viên.
· Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực nha khoa.
· Có kiến thức về các dịch vụ nha khoa cao cấp, khả năng thuyết phục khách hàng.
· Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và điều chỉnh chiến lược phù hợp.
· Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt huyết và có khả năng thúc đẩy đội nhóm đạt mục tiêu doanh số.
· Giới tính: Nam / Nữ/ LGBT
· Xử lý tình huống tốt.
· Ngoại hình sáng, gọn gàng, chỉnh chu
· Linh động thời gian làm việc
· Lương cơ bản 14 – 18 triệu + hoa hồng doanh số (thu nhập hấp dẫn lên đến 35-45 triệu/tháng)
· Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế
· Thưởng tháng 13
· Thưởng các dịp lễ
· Mỗi năm du lịch 1 lần
· Sử dụng các tiện ích như phòng Gym, Hồ bơi miễn phí
· Được tài trợ/giảm giá các dịch vụ của công ty bao gồm: nha khoa & chăm sóc da
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.