Việc làm Quản Lý Nhà Hàng - F&B Manager - Icon Saigon Hotel

Quản Lý Nhà Hàng - F&B Manager

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 12/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Khách Sạn Biểu Tượng Sài Gòn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
12/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
30-40
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
65-67 Hai Bà Trưng, Sài Gòn, Hồ Chí Minh
1. 65-67 Hai Bà Trưng, Sài Gòn, Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch và tham gia trực tiếp tuyển dụng nhân sự cho bộ phận.
  • Lên kế hoạch về việc tổ chức hoạt động kinh doanh ẩm thực tại khách sạn. Đảm bảo hoàn thành tốt tất cả các kế hoạch đề ra của bộ phận.
  • Kết hợp với bộ phận kinh doanh triển khai, thực hiện và báo cáo kết quả các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo sự kiện, theo mùa.
  • Phối hợp với bộ phận Bếp trong việc đáp ứng các yêu cầu phục vụ của khách hàng. Đồng thời chuẩn bị trang thiết bị cần thiết và thực đơn cho các cuộc hội nghị và sự kiện.
  • Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận nhà hàng thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Đảm bảo chất lượng phục vụ kịp thời, hiệu quả ở tất cả các khâu phục vụ từ món ăn, thức uống cho đến tổ chức sự kiện, hội nghị. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Đảm bảo duy trì và nâng cao lợi nhuận kinh doanh, chi phí không được vượt quá mức quy định so với hệ thống kiểm soát hiệu suất, bao gồm việc phân tích doanh số bán hàng, phân tích chi phí.
  • Tiếp nhận và có mặt kịp thời giải quyết mọi yêu cầu, khiếu nại của khách hàng theo hướng tích cực.
  • Nhìn nhận được khuynh hướng phát triển chung của ngành và đề xuất cải tiến phù hợp với hoạt động của bộ phận.
  • Đảm bảo các khu vực phục vụ ẩm thực luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, bày trí đẹp mắt, ấn tượng và trong điều kiện phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Chịu trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ tài sản của khách sạn trong phạm vi quản lý. Có ý thức tiết kiệm chi phí hiệu quả, không gây lãng phí, thất thoát tài sản của công ty.
  • Lập các báo cáo quản lý tài sản và tài chính của bộ phận mình phụ trách theo định kỳ.
  • Phản ứng và xử lý kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ Ngoại ngữ & Tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế và vi tính văn phòng.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 02-03 năm
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
  • Có khả năng tổ chức và triển khai thực hiện công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng:

  1. Mức lương cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn
  2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
  3. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
  4. Thưởng theo doanh thu và bonus hằng tháng
  5. Tham gia BHXH đầy đủ

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code