Mô tả công việc
2.1. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Tạo được cho khách hàng sự chào đón và khuyến khích họ quay lại, nhận ra và đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng
- Làm gương cho nhân viên về cách phục vụ khách hàng xuất sắc
- Trò chuyện với khách hàng để nhận được phản hồi của họ và giải quyết hiệu quả mọi khiếu nại
- Có thể tư vấn các món ăn và trả lời các câu hỏi của khách
- Thể hiện cam kết dịch vụ nhanh chóng bằng cách tránh việc khách hàng chờ đợi lâu hơn mức cần thiết
2.2. NHÂN SỰ
- Training cho nhân viên kỹ năng mềm, nghiệp vụ nhà hàng & quy cách phục vụ theo chuẩn vận hành của chuỗi nhà hàng DON CHICKEN
- Thúc đẩy, quản lý, giám sát nhân viên để luôn đạt tiêu chuẩn yêu cầu; kiểm tra việc vô làm và tan ca đúng giờ của nhân viên
- Huấn luyện nhân viên cách tăng doanh thu một cách tích cực và thân thiện
- Tạo ra và duy trì tinh thần đồng đội mạnh mẽ thông qua việc giao tiếp hai chiều và cởi mở tích cực
- Báo cáo với Quản Lý Phục Vụ các thông tin về món ăn và đảm bảo món ăn luôn đạt tiêu chuẩn đã đặt ra
- Dẫn dắt nhân viên để tạo nên môi trường làm việc tích cực nhằm đạt được mục tiêu đã đặt ra của cửa hàng
- Biết khai thác thế mạnh của từng nhân viên và điều chỉnh hợp lý chi phí nhân sự
2.3. GIÁM SÁT & KIỂM SOÁT TỒN KHO, AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM
- Chịu trách nhiệm tất cả khu vực nhà hàng, tại mọi thời điểm luôn được giữ gìn sạch sẽ và đạt tiêu chuẩn vệ sinh đã đặt ra
- Chịu trách nhiệm vấn đề nhân viên mặc đúng đồng phục theo quy định của công ty và giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ
- Chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo và đưa ra phương án xử lý máy móc thiết bị sửa chữa kịp thời để luôn trong tình trạng hoạt động tốt
2.4. HỖ TRỢ BỘ PHẬN QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN TÌNH HÌNH CỬA HÀNG
- Đảm bảo doanh thu cửa hàng, P&L đạt mức đề ra theo tháng, quý & năm
- Đảm bảo cửa hàng mở cửa đúng giờ và đạt tiêu chuẩn của công ty
- Đảm bảo hàng hóa nhận đúng và đầy đủ
- Đảm bảo luôn làm hài lòng nhu cầu của khách hàng và linh động xử lý các tình huống
- Luôn đảm bảo tiền bạc và hàng hóa an toàn
- Theo dõi hàng ngày và kiểm soát và giảm thiểu tình trạng lãng phí hàng hóa
- Lên các chương trình mới cho chi nhánh để đạt doanh thu như đề ra
- Hỗ trợ bộ phận khi cần training chi nhánh mới và kiểm tra chi nhánh