- Quản lý nhân sự và doanh thu hằng ngày của nhà hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, hỗ trợ vận hành ca hiệu quả.
- Giải quyết các tình huống phát sinh giữa khách hàng và nhà hàng.
- Báo cáo định kỳ trực tiếp với quản lý người Nhật.
- Trình độ tiếng Nhật: Từ JLPT N3 trở lên
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản, có khả năng xử lý các vấn đề trong môi trường quốc tế.
- Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng, ưu tiên ứng viên từng làm tại nhà hàng ramen hoặc nhà hàng Nhật.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể hỗ trợ nhân viên trong công việc khi cần.
- Thưởng khi đạt doanh thu.
- Đây là cơ hội lý tưởng dành cho ứng viên yêu thích môi trường làm việc chuyên nghiệp,
- Có cơ hội tiếp xúc với văn hóa Nhật Bản và phát triển kỹ năng quản lý trong ngành F&B.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.