- Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hằng ngày của nhà hàng.
- Theo dõi doanh thu, chi phí, đề xuất các giải pháp tăng hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng.
- Kiểm soát hàng hóa – nguyên vật liệu, tối ưu doanh thu.
- Quản lý nhân sự: Cơ cấu số lượng nhân viên cho phù hợp với từng thời điểm, mùa vụ. Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên part time.
- Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của nhân viên
- Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Kiểm soát quy trình phục vụ, chất lượng món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Giải quyết khiếu nại, tình huống phát sinh của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Theo dõi tình trạng CSVS của nhà hàng để có những đề xuất sửa chữa, thay thế kịp thời.
- Đại diện Nhà hàng làm việc với cơ quan chức năng khi cần.
- Phối hợp với Bếp trưởng và các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình làm việc trôi chảy.
- Các công việc phát sinh khác.
- Nam/Nữ 25 – 40 tuổi.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Nhà hàng.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, giao tiếp, lãnh đạo, giải quyết vấn đề và đào tạo nhân viên tốt.
- Nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Tác phong chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và gắn bó lâu dài.
- Thời gian làm việc: 10-22h hằng ngày, nghỉ trưa từ 14-16h00
- Nam/Nữ 25 – 40 tuổi.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Nhà hàng.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, giao tiếp, lãnh đạo, giải quyết vấn đề và đào tạo nhân viên tốt.
- Nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Tác phong chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và gắn bó lâu dài.
- Thời gian làm việc: 10-22h hằng ngày, nghỉ trưa từ 14-16h00
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.