Việc làm Quản Lý Nhà Hàng - Chi Nhánh Tại Bà Rịa, Vũng Tàu - Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Altara Vn

Quản Lý Nhà Hàng

Chi Nhánh Tại Bà Rịa, Vũng Tàu - Công Ty TNHH Quản Lý Tài Sản Altara Vn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
06/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Ngành nghề:
Nhà Hàng/Khách Sạn
Địa điểm làm việc:
Bà Rịa - Vũng Tàu
01 Nguyễn Văn Linh, Phường Phú Mỹ, Thành Phố Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
1. 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Phú Mỹ, Thành Phố Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
  • Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
  • Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
  • Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
  • Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
  • Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
  • Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó. Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, báo cáo tài chính nhà hàng cho cấp trên.
  • Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
  • Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
  • Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
  • Thường xuyên theo dõi hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
  • Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
  • Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng và du lịch
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý/Trợ Lý trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và du lịch
  • Tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
  • Yêu cầu về kỹ năng mềm:
    • Khả năng giao tiếp tốt và tương tác xuất sắc.
    • Nhạy bén, linh hoạt trong xử lý tình huống.
    • Chính trực, logic, tính hệ thống, cẩn trọng.
    • Khả năng thuyết trình, lãnh đạo, quản lý nhóm.

Quyền lợi được hưởng:

- Được tham gia BHXH theo Luật quy định.

- Ngoài lương cứng hàng quý khách sạn có thưởng thêm phí dịch vụ.

- Tham gia hoạt động teambuilding, khám sức khỏe hàng năm, tất niên...

- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp hòa đồng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code