Việc làm Quản Lý Khách Sạn - Công ty TNHH Song Anh Hà Nam - Khách sạn INCO 515.9

Quản Lý Khách Sạn

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nam
Công ty TNHH Song Anh Hà Nam - Khách sạn INCO 515.9
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
17/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nam
KHÁCH SẠN INCO 515.9 HÀ NAM, Huyện Kim Bảng, Hà Nam
1. KHÁCH SẠN INCO 515.9 HÀ NAM

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Lập kế hoạch và chiến lược:
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm, bao gồm các mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận và tỷ lệ lấp đầy phòng.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng khách hàng để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Lập kế hoạch marketing và quảng bá hình ảnh của khách sạn.

2. Quản lý vận hành:

  • Giám sát hoạt động của tất cả các bộ phận trong khách sạn như lễ tân, buồng phòng, ...
  • Đảm bảo các quy trình hoạt động diễn ra trơn tru, hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ, sản phẩm và cơ sở vật chất của khách sạn.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

3. Quản lý nhân sự:

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp.
  • Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tích cực.

4. Quản lý tài chính:

  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách của khách sạn.
  • Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.
  • Đảm bảo việc thanh toán các khoản nợ và thu hồi công nợ đúng hạn.

5. Phát triển kinh doanh:

  • Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, khách hàng doanh nghiệp.
  • Tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu.

6. Bảo mật thông tin:

  • Tuyệt đối không cung cấp, tiết lộ thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh, dịch vụ, thông tin khách hàng và các thông tin khác cho cá nhân, bộ phận không liên quan, ... khi chưa có sự cho phép của cấp trên có thẩm quyền

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Kinh tế hoặc liên quan.
  • Có từ 3 năm ở vị trí quản lý khách sạn.
  • Am hiểu vận hành khách sạn, quản lý tài chính, kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc, xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh.
  • Nhạy bén, linh hoạt trong xử lý vấn đề và kiểm soát rủi ro.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, làm việc hiệu quả với đối tác, khách hàng.
  • Thành thạo tiếng Anh và các phần mềm quản lý khách sạn là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập xứng đáng: Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả kinh doanh và đóng góp thực tế
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc
  • Tuần nghỉ 1 buổi
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.
  • Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,…

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code