JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 5 năm
Ngày đăng tuyển
11/01/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh của khách sạn.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động của khách sạn để thúc đẩy doanh số.
- Đánh giá và phát triển nhân viên.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Giám sát các bộ phận trong khách sạn (lễ tân, buồng phòng, nhà hàng,...) để đảm bảo hoạt động thông suốt.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí. Theo dõi doanh thu và lợi nhuận.
- Xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing để thu hút khách hàng.
- Quản lý kênh phân phối và đặt phòng.
- Xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Tốt nghiệpCao đẳng trở lên chuyên ngànhQuản trị khách sạn/Du lịch/Quản trị kinh doanh/Kinh tế.
- Kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên.
- Kiến thức về ngành khách sạn: Hiểu biết sâu rộng về các hoạt động của khách sạn, từ lễ tân, buồng phòng đến nhà hàng, sự kiện.
- Kỹ năng lậpkế hoạch ngân sách, theo dõi chi phí, tăng doanh thu.
- Kỹ năng xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing để thu hút khách hàng.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh khách sạn.
- Nắm vững các phần mềm quản lý khách sạn, các công cụ đặt phòng trực tuyến.
- Kỹ năng giái quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
- Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên và sử dụng nhân tài.
- Độ thành thạo ngoại ngữ phục vụ cho công việc.
- Kỹ năng soạn thảo tài liệu và viết báo cáo.
- Cẩn trọng.
- Trung thực.
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhà hàng / Khách sạn, Du lịch
Kinh nghiệm: 5 Năm
Cấp bậc: Quản lý
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Kiên Giang
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệpCao đẳng trở lên chuyên ngànhQuản trị khách sạn/Du lịch/Quản trị kinh doanh/Kinh tế.
- Kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên.
- Kiến thức về ngành khách sạn: Hiểu biết sâu rộng về các hoạt động của khách sạn, từ lễ tân, buồng phòng đến nhà hàng, sự kiện.
- Kỹ năng lậpkế hoạch ngân sách, theo dõi chi phí, tăng doanh thu.
- Kỹ năng xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing để thu hút khách hàng.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh khách sạn.
- Nắm vững các phần mềm quản lý khách sạn, các công cụ đặt phòng trực tuyến.
- Kỹ năng giái quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
- Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên và sử dụng nhân tài.
- Độ thành thạo ngoại ngữ phục vụ cho công việc.
- Kỹ năng soạn thảo tài liệu và viết báo cáo.
- Cẩn trọng.
- Trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng
này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến
chúng tôi