Tải app JobsGO

Quản Lý Hoạt Động Nhà Hàng/Operation Manager

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    27/06/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-45

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 35 Phố Văn Miếu, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Đống Đa

    Mô tả công việc

    Báo cáo trực tiếp: Tổng Quản lý/Operation Director

    Hỗ trợ và quản lý các công việc như sau:

    1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ

    Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

    Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.

    Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.

    Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

    2/ Quản lý nhân viên

    Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.

    Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

    Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

    Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

    Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.

    Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

    3/ Quản lý hàng hoá, tài sản

    Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.

    Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

    Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

    4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

    Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

    Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

    Đào tạo cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý

    Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết.

    5/ Điều hành công việc

    Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

    Hỗ trợ Tổng quản lý xây dựng Kế hoạch Kinh doanh cho nhà hàng (tháng/quý/năm) và lập các báo cáo kinh doanh.

    Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

    Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý

    Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu ứng viên

    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

    Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết). Khách hàng 90% là khách nước ngoài

    Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

    Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.

    Khả năng quản lý, điều hành tốt.

    Có tư duy chiến lược.

    Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.

    Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.

    Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.

    Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.

    Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi

    Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

    Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc

    Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

    Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

    Được tham gia các hoạt động họp nhân viên hàng tháng, Staff Retreat hàng năm.

    Thời gian làm việc linh hoạt.

    Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

    Công Ty TNHH KOTO
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH KOTO

    Giáo dục/Đào tạo, Nhà hàng/Tổ chức nhân đạo

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume