Việc làm Quản Lý Hồ Sơ Thầu ( Trợ Lý Kinh Doanh) - Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Công Nghệ Kỹ Thuật Ecome

Quản Lý Hồ Sơ Thầu ( Trợ Lý Kinh Doanh)

  • salary Mức lương: 10 - 17 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 10/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Công Nghệ Kỹ Thuật Ecome
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
07/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Nhật Tiếng Trung
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Thứ 7 cách tuần)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
số 14 ngõ 55 Đỗ Quang, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1. số 14 ngõ 55 Đỗ Quang, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Theo dõi báo đấu thầu để cập nhật thông tin.
- Cập nhật tiến trình đấu thầu, thời gian đấu thầu của các dự án Điện nhẹ, Công nghệ thông tin...
- Làm thủ tục để mua hồ sơ dự thầu.
- Chuẩn bị và triển khai hoàn thiện hồ sơ dự thầu theo đúng qui định và đúng thời hạn nộp thầu.
- Đảm bảo tiến độ nộp thầu theo đúng quy định của HSMT.
- Theo dõi kết quả đấu thầu và thông báo cho các bộ phận có liên quan.
- Lưu trữ hồ sơ dự thầu, hồ sơ uỷ quyền dự thầu và các hồ sơ có liên quan khác.
- Hỗ trợ công việc liên quan khác.
- Báo cáo công tác dự thầu theo quy định.

- Hỗ trợ Giám Đốc và Phòng Kinh doanh trong công tác đối nội, đối ngoại. Quản lý danh sách khách của Ban Giám Đốc, giữ liên lạc thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng (trao đổi thông tin, gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…)
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng, Ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám Đốc
- Sắp xếp các chương trình và thời gian họp nội bộ và bên ngoài của Giám Đốc; Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp của Giám Đốc; Quản lý lịch làm việc chung của Giám Đốc
- Thu xếp các công việc hậu cần liên quan đến các chuyến công tác của Giám Đốc, bao gồm đặt vé máy bay, thủ tục hộ chiếu, visa, đặt khách sạn, lên lịch làm việc và các việc liên quan khác, kết hợp với Phòng Hành Chính của Công ty
- Thực hiện các công việc được Giám Đốc ủy quyền hoặc yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Có kỹ năng quản lý , lập kế hoạch.
- Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Có thể đi công tác khắp cả nước, nhiều ngày.

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Photoshop, Coreldraw.

Quyền lợi được hưởng:

- Ưu tiên ứng viên nữ

- Mức lương: sẽ được deal tùy năng lực kinh nghiệm và đánh giá trong quá trình phỏng vấn.

- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, có thưởng tháng lương 13, thưởng theo doanh thu;

- Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.

- Tăng lương sau 12 tháng làm việc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code