Việc làm Quản Lý Cửa Hàng Cafe & Bistro - CTy TNHH AMARA HOME AND LIVING

Quản Lý Cửa Hàng Cafe & Bistro

  • salary Mức lương: 15 - 21 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/08/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CTy TNHH AMARA HOME AND LIVING
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 4 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Royal City,Hà Nội
1. Royal City,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý vận hành:

Giám sát hoạt động hằng ngày tại cửa hàng: chất lượng đồ uống/món ăn, dịch vụ, vệ sinh và hình ảnh thương hiệu.

Đảm bảo tuân thủ quy trình vận hành chuẩn và các quy định về VSATTP.

2. Quản lý nhân sự:

Đào tạo, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

Quản lý lịch làm việc, chấm công, tuyển dụng và xử lý các vấn đề nhân sự.

3. Quản lý kinh doanh – tài chính:

Theo dõi doanh thu, chi phí, tồn kho.

Đề xuất các chương trình tăng trưởng doanh số, tối ưu chi phí vận hành.

4. Dịch vụ khách hàng:

Kiểm soát chất lượng phục vụ, xử lý sự cố và khiếu nại.

Đề xuất cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng.

5. Báo cáo:

Tổng hợp và gửi báo cáo định kỳ (doanh thu, nhân sự, vận hành).

Đề xuất cải tiến vận hành hoặc phương án kinh doanh mới.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn, hoặc ngành liên quan.
  • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Cửa hàng trưởng trong lĩnh vực F&B, café, nhà hàng hoặc bán lẻ.
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, điều phối ca/kíp, lập kế hoạch và kiểm soát vận hành.
  • Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, thái độ chuyên nghiệp.
  • Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý bán hàng (POS).
  • Có trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản: 15 – 20 triệu VNĐ/tháng (tùy năng lực)
  • Thưởng KPI hàng tháng theo hiệu quả công việc
  • Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thâm niên, và các khoản thưởng khác theo chính sách công ty
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, khuyến khích sáng tạo
  • Cơ hội đào tạo và thăng tiến lên cấp quản lý khu vực
  • Du lịch, team building hằng năm
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, mỗi ca 11 tiếng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code