Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Vụ Home Casta
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty Cổ Phần Airfresh Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings
Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Phong
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Minh Nguyên
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Chân Tâm
Công Ty TNHH Achilles
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G
Công Ty TNHH Công Nghệ Hogi Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Inecso
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Smart
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Vụ Home Casta
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty Cổ Phần Airfresh Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings
Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Phong
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Minh Nguyên
1. Quản lý chỉ số kinh doanh và vận hành:
- Theo dõi, phân tíchvà quản lý doanh thu, các chỉ số vận hành của trung tâm .
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với bệnh viện, phòng khám, nhân viên y tế tại khu vực phụ trách để tạo nguồn hợp tác kinh doanh
- Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh, hoạt động vận hành cho Quản lý trực tiếp và (BLĐ).
- Phối hợp với BP. Kinh doanh triển khai các CTKM, hội thảo nằm thúc đẩy về doanh số
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược vận hành để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh và dịch vụ.
2. Quản lý nhân sự:
- Quản lý trực tiếp đội ngũ nhân sự tại các phòng khám trong khu vực.
- Đảm bảo việc phân bổ công việc, đào tạo và giám sát nhân viên đạt hiệu quả.
- Đánh giá hiệu suất làm việc và thúc đẩy tinh thần đội ngũ.
3. Vận hành và kiểm soát hoạt động thường xuyên:
- Đảm bảo các hoạt động tại phòng khám được thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn chất lượng.
- Kiểm soát việc cung ứng vật tư, thiết bị và các nguồn lực cần thiết cho hoạt động tại phòng khám.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
4. Tham mưu và hỗ trợ Ban Giám đốc:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược vận hành, phát triển chuỗi phòng khám.
- Đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình và các chính sách vận hành nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hành
- Tối thiểu trên 2 năm làm vị trí tương đương & trước thời gian đó đã làm thực chiến trong lĩnh vực Tư vấn trực tiếp/phát triển đối tác tại các bệnh viện/phòng khám/ spa/ thẩm mỹ
- Có tư duy giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có mối quan hệ với bác sĩ, bệnh viện, phòng khám hoặc đối tác doanh nghiệp là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Lương thỏa thuận theo năng lực (tổng thu nhập 25 - 40 triệu)
- Thưởng: Thưởng Hot bonus, thưởng tháng lương thứ 13, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
- Chính sách phúc lợi: Phụ cấp đi lại, thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, du lịch, team building, nghỉ mát hàng năm, được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Chân Tâm
Công Ty TNHH Achilles
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G
Công Ty TNHH Công Nghệ Hogi Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Inecso
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Smart