Việc làm [Quận 8] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ocany Việt Nam

[Quận 8] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Ocany Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
04/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu độ tuổi:
20 - 35
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, Thứ 7 nghỉ cách tuần)
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
146 Đường 6A, Kdc Đại Phúc, Bình Hưng, Hồ Chí Minh
1. 146 Đường 6A, KDC Đại Phúc, Bình Hưng
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Xử lý các cuộc gọi đến, ghi nhận phản hồi và lưu trữ thông tin, cập nhật dữ liệu khách hàng, hỗ trợ giải đáp câu hỏi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụcủa công ty.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết kịp thời và làm hài lòng khách hàng 1 cách tốt nhất.
  • Thực hiện việc chăm sóc KH, xây dựng/duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ bằng hình thức gọi điện (data công ty cung cấp có sẵn). Đồng thời kích thích nhu cầu đưa KH tiềm năng trở thành KH trung thành với sản phẩm/ dịch vụ của côngty bằng kết quả tái mua hàng dựa trên kết quả doanh số mang về.
  • Xử lý nguồn data bên Marketing cung cấp: gọi chốt đơn, tư vấn chính sách đại lý - nếu có.
  • Tuân thủ theo đúng quy trình, hướng dẫn của trường bộ phận và chính sách của công ty.
  • Đảm bảo hoàn thành tiến độ công việc được phân công và các công việc liên quan phát sinh khác, chịu trách nhiệm về các báo cáo liên quan công việc đến quản lý.
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 từ 8h00 đến 17h00, nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng và CN hàng tuần

Yêu cầu công việc:

  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm từng làm telesale/chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực BPO/Call Center.
  • Khả năng giao tiếp tốt, không bị giọng vùng/miền
  • Sức khoẻ tốt
  • Chịu áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cứng: 8.000.000/tháng
  • Hỗ trợ cơm trưa dùng tại công ty.
  • Thưởng nóng theo tuần từ 200.000đ đến 500.000đ
  • Thưởng KPI hàng tháng từ 1.000.000đ trở lên
  • Thưởng lương 13
  • Tham gia BHXH bắt buộc theo quy định Nhà nước
  • Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
  • Phép năm: 12 ngày/12 tháng (5 năm tăng 01 ngày)
  • Phụ cấp thâm niên
  • Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
  • Cơ hội thăng tiến rộng mở
  • Tham gia các hoạt động team building, year end party,.. các sự kiện khác do Công ty tổ chức
  • Phòng Gym, Yoga, Dance rèn luyện sức khỏe mỗi ngày sau giờ làm việc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Ocany Việt Nam
Công Ty TNHH Ocany Việt Nam
Công Ty TNHH Ocany Việt Nam
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 78/2A, Khu Phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code