• Hoạch định chiến lược: Thực thi nội dung và truyền thông tổng thể, chi tiết theo tuần, tháng, quý.
• Quản lý quan hệ chuyên gia (KOL/KOC Management): Là đầu mối liên lạc, chăm sóc và làm việc trực tiếp với mạng lưới KOL/KOC và các bác sĩ cộng tác quảng cáo ; tổ chức các buổi workshop, training và cung cấp các hỗ trợ cần thiết.
• Phát triển nội dung chiến lược: Nghiên cứu và trực tiếp viết kịch bản chi tiết xây dựng kịch bản mẫu cho các KOC.
• Điều phối và giám sát công việc của các thành viên trong đội ngũ (Content Social, Media Creator) để đảm bảo các chiến dịch được thực thi đúng tiến độ, nhất quán và hiệu quả.
• Phối hợp với đội ngũ telesale – sale cơ sở - bác sĩ – chuyên gia Nhật để đảm bảo chuyển đổi hiệu quả của dự án/chiến dịch
• Đào tạo các bài Upsale, Cross sale
• Đảm bảo các chỉ số Marketing chuyển đổi liên phòng ban
• Phân tích & Tối ưu hóa: Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả của các hoạt động marketing trên mọi kênh. Từ đó, đưa ra đề xuất cải tiến và tối ưu.
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Báo chí - Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Marketing Planner, Project Manager...).
• Ứng viên có 3-5 năm làm trong thẩm mỹ
• Có kinh nghiệm thực chiến trong việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing chuyển đổi.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.
• Tư duy logic, kỹ năng quản lý dự án và khả năng phân tích dữ liệu tốt.
Điểm cộng lớn:
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Thẩm Mỹ Nội Khoa – Ngoại Khoa
• Có kỹ năng viết và sáng tạo kịch bản.
• Thu nhập gồm: lương cơ bản + % hiệu quả kinh doanh
• Thu nhập trung bình 12.000.000 – 30.000.000 /tháng
• Môi trường làm việc năng động, công bằng, tập thể đoàn kết
• Tiệc sinh nhật, tiệc công ty hàng tháng, các chuyến du lịch, team building
• Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00
• Off 6 ngày/tháng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.