• Thiết kế & Phát triển ấn phẩm: Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các kênh social media (hình ảnh, infographics), website, email marketing, cũng như các ấn phẩm in ấn (brochure, poster, banner...).
• Đồng hành cùng chiến dịch: Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Marketing và Content để xây dựng ý tưởng, thiết kế các tài liệu visual cho các chiến dịch quảng cáo và truyền thông.
• Quản lý bộ nhận diện thương hiệu: Đảm bảo tất cả các ấn phẩm thiết kế tuân thủ các nguyên tắc về nhận diện thương hiệu (màu sắc, font chữ, logo...) một cách nhất quán.
• Hỗ trợ chuyên gia: Cùng các chuyên gia/KOC lên ý tưởng và thiết kế các tài liệu hình ảnh (slide thuyết trình, hình ảnh cá nhân...) khi cần thiết.
• Nghiên cứu & Nắm bắt xu hướng: Thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới, công nghệ và các công cụ hỗ trợ để nâng cao hiệu quả công việc.
• Tốt nghiệp CĐ - ĐH các chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Mỹ thuật Công nghiệp, Đa phương tiện hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm thiết kế cho thương hiệu, ưu tiên trong lĩnh vực liên quan.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp (Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, Figma/Sketch...).
• Am hiểu sâu sắc về nguyên lý thiết kế (bố cục, màu sắc, typography...) và các định dạng file phù hợp cho từng nền tảng.
• Có khả năng sáng tạo, tư duy thẩm mỹ tốt và khả năng làm việc dưới áp lực thời gian.
• Có portfolio thể hiện kinh nghiệm và phong cách cá nhân là một lợi thế lớn.
• Thu nhập gồm: lương cơ bản + % hiệu quả kinh doanh
• Thu nhập trung bình 12.000.000 – 30.000.000 /tháng
• Môi trường làm việc năng động, công bằng, tập thể đoàn kết
• Tiệc sinh nhật, tiệc công ty hàng tháng, các chuyến du lịch, team building
• Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00
• Off 6 ngày/tháng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.