Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, YouTube, Zalo OA…
Thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo sản phẩm (máy văn phòng: máy in, máy photocopy, máy scan...) trên các nền tảng online
Trực tiếp vận hành gian hàng TMĐT: đăng sản phẩm, chăm sóc khách hàng, xây dựng chương trình khuyến mãi, voucher, flash sale trên sàn
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc thiết kế tài liệu, brochure, sales kit, chương trình khuyến mãi
Phối hợp tổ chức các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đại lý
Theo dõi, báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất giải pháp cải thiện
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp quản lý
Thời gian làm việc: T2-T6: 8h-17h T7: 8h-12h
Yêu cầu công việc:
Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 – 35 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Thành thạo tin học văn phòng; ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng các công cụ thiết kế (Canva, Photoshop cơ bản), công cụ quản lý mạng xã hội (Meta Business Suite, TikTok, Zalo OA…) và các công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads…), ứng dụng AI…
Am hiểu cách vận hành và tối ưu gian hàng trên các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki (thiết lập sản phẩm, khuyến mãi, xử lý đơn hàng...)
Có tư duy sáng tạo, chủ động trong công việc; Có khả năng viết nội dung truyền thông (bài PR, mô tả sản phẩm, nội dung khuyến mãi...); khả năng lên ý tưởng và triển khai kế hoạch marketing
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: Theo thỏa thuận
Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động Việt Nam: bảo hiểm, phép năm…
Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty: Lễ Tết, sinh nhật, nghỉ mát….
Được đề xuất tăng lương theo hiệu quả công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.