- Giám sát, phân công công việc cho nhân viên buồng phòng hàng ngày.
- Theo dõi và giám sát hiệu quả công việc của từng nhân viên
- Đảm bảo các phòng được dọn dẹp sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn, kiểm tra tình trạng phòng trước và sau khi khách trả phòng.
- Tham gia hỗ trợ nhân viên buồng phòng trong những thời điểm cao điểm.
- Kiểm tra, giám sát chất khu vực công cộng (hành lang, sảnh, mặt tiền,...)
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới về quy trình làm việc.
- Giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến buồng phòng.
- Theo dõi tồn kho và mức tiêu hao vật tư (xà phòng, dầu gội, khăn, giấy...), đề xuất mua mới hoặc thay thế khi cần; kiểm kê định kỳ dụng cụ làm việc và đảm bảo đủ thiết bị phục vụ buồng phòng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi liên quan đến dịch vụ buồng phòng, đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của khách được thực hiện đúng và đủ
- Yêu cầu có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm ở các khách sạn 3 sao trở lên, biết cách quản lý, giao việc và giám sát, cẩn thận có trách nhiệm.
- Yêu cầu chung: chăm chỉ, cẩn thận, sạch sẽ
- Mức lương theo thoả thuận, tháng nghỉ 4 ngày, ăn ở tại khách sạn.
- Hàng năm được đi du lịch cùng nhân viên khách sạn.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.