- Phụ trách phát triển phòng kinh doanh và hoạt động kinh doanh của công ty.
- Xây dựng, đề xuất và triển khai thực hiện, kiểm soát các kế hoạch và có biện pháp thúc đẩy công việc kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Phân tích, tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình, quy định, quy chế các tài liệu liên quan trong hệ thống kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi dòng tiền thu về từ hoạt động kinh doanh. Thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm trước GĐ về kế hoạch kinh doanh, việc hoàn thành chỉ tiêu công việc, chỉ tiêu doanh số của toàn bộ phận.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho GĐ
- Cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Cao từ 1,65m; Sức khỏe tốt.
- Trình độ đại học trở lên, chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, ngoại thương, thương mại điện tử...
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí trương đương.
- Tiếng Anh lưu loát; Tin học văn phòng và hệ thống phần mềm thành thạo.
- Khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng tốt.
- Khả năng thuyết trình, tổng hợp phân tích thông tin thị trường, doanh nghiệp.
- Có hiểu biết về marketing (là lợi thế).
- Khả năng làm việc độc lập
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Ký hợp đồng chính thức khi kết thúc thử việc 60 ngày;
- Mức lương thỏa thuận (Tổng thu nhập từ 20 - 30 triệu). ( Có chính sách hoa hồng – trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp).
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc tại cố định tại HCM ( di chuyển về Bến Tre công tác, 02 ngày/ tuần có xe đưa đón; các ngày khác tùy tình hình sẽ có hỗ trợ).
- Hưởng đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN;
- Lương tháng 13; du lịch hằng năm; được tặng quà trong năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.