Tải app JobsGO

Phó Ban Quản Lý Tòa Nhà

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 13 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    30/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam|

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    - Xây dựng mô hình, chức năng, nhiệm vụ của Ban quản lý vận hành tòa nhà, nhiệm vụ, quyền hạn, tiêu chuẩn với từng vị trí làm việc, định biên nhân sự.
    - Xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong quản lý vận hành tòa nhà...
    - Xây dựng các quy trình tác nghiệp, các biểu mẫu, sổ tay hướng dẫn.
    - Xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm.
    - Tham gia lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ.
    - Chủ trì quá trình bàn giao diện tích căn hộ, .... với khách hàng (bao gồm cả việc chuẩn bị các tài liệu bàn giao cần thiết).
    Điều hành:
    - Phân công và quản lý, giám sát việc thực hiện hàng ngày của từng vị trí công việc trong BQL tòa nhà.
    - Quản lý, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài; đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa. Có trách nhiệm đưa ra các quyết định để xử lý các vấn đề khẩn cấp trong quá trình vận hành.
    - Thay mặt Chủ đầu tư (Công ty/Tập đoàn) làm việc với các cơ quan sở Ban ngành và chính quyền địa phương.
    - Tổ chức quản lý, cập nhật thông tin về các khách hàng
    - Tổ chức công tác quản lý tài chính, thu chi đúng quy định
    Kế hoạch gia tăng khai thác dịch vụ cho Chủ đầu tư:
    - Gia tăng các dịch vụ tiện ích như đặt biển quảng cáo, màn hình Led quảng cáo thang, đặt cây ATM...
    - Các yêu cầu khác của Ban lãnh đạo.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ sư điện, QTKD, NH-KS, Kinh tế, Xây dựng...
    Độ tuổi: 35 - 50 tuổi
    Có chứng chỉ QLVH tòa nhà/ chung cư
    Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực QLVH & pháp lý tòa nhà
    Có tối thiểu ít nhất trên 5 năm kinh nghiệm

    Quyền lợi được hưởng

    Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
    Lương cạnh tranh tương xứng với năng lực chuyên môn.
    Lương tháng 13 và thưởng theo năng lực
    Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT... và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty
    12 ngày phép/năm
    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    62 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

    50-100 nhân viên

    Kể từ ngày thành lập năm 2005, cùng với sự cộng tác nhiệt thành của Quý vị, Mỹ Sơn Group đã và đang từng bước phát triển vững mạnh. Từ tiền thân là công ty cổ phần Đầu tư và xuất n... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume