Việc làm Phiên Dịch Viên Kiêm Thư Ký (27077) - Reeracoen Vietnam

Phiên Dịch Viên Kiêm Thư Ký (27077)

  • Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2026 (Còn 29 ngày)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, thứ 7 cách tuần)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 3, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Xuân Hòa, Hồ Chí Minh)
1. Quận 3 Hồ Chí Minh, Việt Nam
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Xuân Hòa, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

【Tóm tắt công việc】
Phiên dịch viên kiêm Thư ký sẽ hỗ trợ Tổng Giám đốc và nhân viên người Nhật Bản tại nước ngoài bằng cách cung cấp dịch vụ phiên dịch, biên dịch và hỗ trợ thư ký.

Vị trí này đóng vai trò then chốt trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp giữa nhân viên Nhật Bản và Việt Nam, cũng như xử lý các công việc hành chính và điều phối cho bộ phận quản lý.

Ngoài ra, trong số các nhiệm vụ tương tự như trợ lý điều hành, trách nhiệm chính sẽ không chỉ là hỗ trợ hành chính chung.
Thay vào đó, trọng tâm sẽ là hỗ trợ (bao gồm cả phiên dịch) để xử lý và trả lời các bài thuyết trình, phiên hỏi đáp và các câu hỏi từ các bộ phận khác nhau trong các cuộc họp phân tích kinh doanh và họp KPI liên quan đến ngành bán lẻ.

Do đó, chúng tôi ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.

【Trách nhiệm chính】
-Phiên dịch & Biên dịch
-Phiên dịch liên tục giữa tiếng Nhật và tiếng Việt trong các cuộc họp, buổi đào tạo và giao tiếp hàng ngày.
-Dịch tài liệu, báo cáo, hợp đồng và email (tiếng Nhật ⇄ tiếng Việt).
-Chuẩn bị tài liệu song ngữ và hỗ trợ giao tiếp nội bộ/bên ngoài.
-Quản lý lịch trình, lịch hẹn và các chuyến công tác của Tổng Giám đốc.
-Điều phối các cuộc họp, ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp.
-Xử lý thư từ, điện thoại và tiếp khách.

- Bảo mật thông tin và đảm bảo phối hợp nhịp nhàng với các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài.
- Hỗ trợ các công việc hành chính chung liên quan.
- Hỗ trợ các sự kiện nội bộ, sắp xếp công tác và kiểm soát chứng từ.
- Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc hoặc người Nhật Bản tại nước ngoài giao.

Yêu cầu công việc:

【Bắt buộc】
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm phiên dịch.
- Có kinh nghiệm hoặc kiến ​​thức về bán hàng, phát triển sản phẩm hoặc Marketing.
- Tiếng Nhật JLPT N1
- Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng:

■Phúc lợi:
- Phụ cấp ăn trưa
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp xăng xe
- Khóa đào tạo tiếng Nhật
- Du lịch công ty
- Thưởng
- Thưởng Tết
- Bảo hiểm xã hội

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Lĩnh vực: Tư vấn
Địa chỉ: 704 Zen Plaza, 56 Nguyen Trai St, Dist1, Ho Chi Minh City

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2025
Số lượng tuyển: 1
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Nhật Tiếng Việt
Yêu cầu giới tính: Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code