Việc làm Phiên Dịch Viên Kiêm Nhân Viên Hành Chính (Công Ty Start - Up/ Tiếng Nhật N2) (QL26790) [Quận 1, HCM] - Reeracoen Vietnam

Phiên Dịch Viên Kiêm Nhân Viên Hành Chính (Công Ty Start - Up/ Tiếng Nhật N2) (QL26790) [Quận 1, HCM]

  • salary Mức lương: 20 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 25/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
25/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt Tiếng Nhật
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (09:00 - 18:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Pasteur Street, Nguyen Thai Binh Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh
1. Pasteur Street, Nguyen Thai Binh Ward, District 1, Ho Chi Minh City
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:


Một trong những khách hàng của chúng tôi, một công ty Nội thất Xây dựng, hiện đang tìm kiếm Phiên dịch viên kiêm Nhân viên Hành chính.
Công ty này dự định thành lập công ty mới tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2025.
Và họ sẽ bắt đầu làm việc chính thức tại Việt Nam vào tháng 4.
Vì vậy, trước hết, họ dự định tuyển dụng một Phiên dịch viên kiêm Nhân viên Hành chính.


1. Quản lý Hành chính:
- Quản lý môi trường toàn bộ văn phòng
- Quản lý thiết bị sử dụng trong văn phòng và công trường
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của ban quản lý

2. Hỗ trợ phiên dịch
- Hỗ trợ phiên dịch cho quản lý người Nhật và các công ty liên kết tại Việt Nam
- Hỗ trợ công việc cho nhân viên người Việt Nam và quản lý người Nhật
- Hỗ trợ việc làm cho nhân viên nước ngoài
* Thủ tục và quản lý thị thực, giấy phép lao động, v.v.
- Tiếp đón khách

3. Quản lý Nhân sự:
- Các loại hợp đồng (Soạn thảo và quản lý hợp đồng)
- Nội quy công ty (Xây dựng và quản lý nội quy, quy chế làm việc)
- Xử lý các vấn đề lao động
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên mới

Yêu cầu công việc:

- Bằng cử nhân
- Tiếng Nhật: N2 cứng
- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Phiên dịch hoặc Quản trị Kinh doanh HOẶC Kế toán.
- Có khả năng sử dụng Microsoft Office (Word/Excel/PowerPoint)

Quyền lợi được hưởng:

- Thưởng
- Xét duyệt lương
- Nghỉ phép hàng năm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe
- Được cấp máy tính xách tay
* Phụ cấp bao gồm lương gộp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code