Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Một trong những khách hàng của chúng tôi, một công ty Nội thất Xây dựng, hiện đang tìm kiếm Phiên dịch viên kiêm Nhân viên Hành chính.
Công ty này dự định thành lập công ty mới tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2025.
Và họ sẽ bắt đầu làm việc chính thức tại Việt Nam vào tháng 4.
Vì vậy, trước hết, họ dự định tuyển dụng một Phiên dịch viên kiêm Nhân viên Hành chính.
1. Quản lý Hành chính:
- Quản lý môi trường toàn bộ văn phòng
- Quản lý thiết bị sử dụng trong văn phòng và công trường
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của ban quản lý
2. Hỗ trợ phiên dịch
- Hỗ trợ phiên dịch cho quản lý người Nhật và các công ty liên kết tại Việt Nam
- Hỗ trợ công việc cho nhân viên người Việt Nam và quản lý người Nhật
- Hỗ trợ việc làm cho nhân viên nước ngoài
* Thủ tục và quản lý thị thực, giấy phép lao động, v.v.
- Tiếp đón khách
3. Quản lý Nhân sự:
- Các loại hợp đồng (Soạn thảo và quản lý hợp đồng)
- Nội quy công ty (Xây dựng và quản lý nội quy, quy chế làm việc)
- Xử lý các vấn đề lao động
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên mới
- Bằng cử nhân
- Tiếng Nhật: N2 cứng
- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Phiên dịch hoặc Quản trị Kinh doanh HOẶC Kế toán.
- Có khả năng sử dụng Microsoft Office (Word/Excel/PowerPoint)
- Thưởng
- Xét duyệt lương
- Nghỉ phép hàng năm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe
- Được cấp máy tính xách tay
* Phụ cấp bao gồm lương gộp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam