Tải app JobsGO

Phiên Dịch Tiếng Trung Thương Mại

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    19/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 18 Hoàng Hữu Nhân, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

    Việc làm Hải Phòng Việc làm Quận Ngô Quyền

    Mô tả công việc

    1. Cầu nối trung gian – phiên dịch – truyền đạt giữa Tổng Giám Đốc với các đối tượng có liên quang xung quanh/ bộ phận/ phòng ban/ Khách hàng/ Đối tác.

    2. Quản lý thời gian biểu, kế hoạch trong ngày và nhắc nhở - tham mưu để Tổng Giám Đốc nắm bắt và thực hiện.

    3. Bố trí cuộc họp, sự kiện Tổng Giám Đốc tham gia, điều phối các hoạt động có liên quan trong các sự kiện có liên quan đến lịch trình của Tổng Giám Đốc

    4. Tư vấn, đề xuất, ra ý tưởng để hỗ trợ trong các hồ sơ công việc cho Tổng Giám Đốc

    5. Trực tiếp soạn thảo văn bản/ biên bản/ tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc

    6. Thực hiện công tác, hợp tác cùng đại diện văn phòng Tổng để thăm hỏi, gặp gỡ hoặc giao tiếp, đàm phán với khách hàng.

    7. Thực hiện việc nghiên cứu tìm kiếm thông tin về thị trường, khách hàng;

    8. Làm việc trực tiếp với đối tác, đàm phán hợp đồng, và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh bằng tiếng Trung.

    9. Là đầu mối trung gian phiên dịch tiếng Trung cho sếp và đối tác.

    10. Giải quyết các vấn đề liên quan đến tiếng Trung và khách hàng sử dụng tiếng Trung Quốc trong hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, đối ngoại… đảm bảo thông tin thông suốt và cập nhật

    11. Biên dịch tài liệu, hồ sơ, hợp đồng.

    12. Phiên dịch cuộc họp với đối tác nước.

    13. Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

    (Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn).

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học Thương mại/ ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Trung.

    - Yêu cầu kinh nghiệm: trên 05 năm làm việc với các đối tác nước ngoài ( trong nước và nước ngoài sử dụng tiếng Trung).

    - Kỹ năng giao tiếp: trình bày lưu loát, thuyết phục các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

    - Có sức khỏe tốt, năng động, chịu được áp lực công việc;

    - Có thể đi công tác, làm việc cẩn thận, chăm chỉ.

    - Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương : Thỏa thuận (Chế độ tốt cho nhân sự đảm bảo công việc).

    - Bảo hiểm xã hội đầy đủ.

    - Các chế độ phúc lợi theo Quy định của Luật Lao động.

    - Phụ cấp ăn trưa

    - Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần



    Địa điểm làm việc : Trụ sở Công ty TNHH TM và DV XNK Liên Minh

    Số 18 Hoàng Hữu Nhân, Đông Khê, Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

    Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    khu B3, Lô 6B Khu đô thị mới Ngã 5 - Sân bay Cát Bi, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng

    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Xuất Nhập khẩu Liên Minh được thành lập vào năm 2011, trụ sở chính tại Hải Phòng. Hiện tại, Liên Minh đã có hơn 60 nhân viên văn phòng từ miền B... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume