Việc làm Phiên dịch kiêm Thư ký 20-30 triệu [Q3, Retail] (27077) - Reeracoen Vietnam

Phiên dịch kiêm Thư ký 20-30 triệu [Q3, Retail] (27077)

  • Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026 (Còn 29 ngày)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 3, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Xuân Hòa, Hồ Chí Minh)
1. Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Xuân Hòa, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Phiên dịch & Biên dịch

  • Thực hiện phiên dịch nối tiếp giữa tiếng Nhật và tiếng Việt trong các cuộc họp, buổi đào tạo và trao đổi hằng ngày.

  • Biên dịch tài liệu, báo cáo, hợp đồng và email (Nhật ⇄ Việt).

  • Chuẩn bị tài liệu song ngữ và hỗ trợ truyền thông nội bộ/đối ngoại.

- Công việc Thư ký Tổng Giám đốc

  • Quản lý lịch làm việc, lịch hẹn và các chuyến công tác của Tổng Giám đốc.

  • Điều phối cuộc họp, ghi biên bản và gửi lại cho các bên liên quan.

  • Xử lý thư từ, điện thoại và tiếp đón khách.

  • Bảo mật thông tin và phối hợp nhịp nhàng với các phòng ban nội bộ cũng như đối tác bên ngoài.

- Công việc hành chính

  • Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp.

  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, sắp xếp công tác và quản lý hồ sơ, chứng từ.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc hoặc chuyên gia Nhật.

Điểm hấp dẫn của vị trí

  • Là một trong những tập đoàn lớn và nổi tiếng của Nhật Bản.

  • Cơ hội phát huy tối đa kỹ năng và kinh nghiệm bản thân.

  • Tiếp xúc trực tiếp với Ban lãnh đạo cấp cao & hoạt động kinh doanh.

  • Môi trường đa văn hóa, song ngữ.

  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

  • Công ty ổn định và uy tín.

  • Cơ hội trở thành “Bridge Person” kết nối các bên.

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu công việc

【Bắt buộc】

  • Tốt nghiệp Đại học.

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm phiên dịch.

  • Có kinh nghiệm liên quan đến Quản lý Kinh doanh như lập kế hoạch kinh doanh, phát triển sản phẩm hoặc Marketing.

  • Tiếng Nhật N2 (trình độ nâng cao).

  • Thành thạo các phần mềm văn phòng.

【Ưu tiên】

  • Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, đặc biệt là cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị.

Quyền lợi được hưởng:

Phúc lợi

  • Phụ cấp ăn trưa

  • Phụ cấp đi lại

  • Phụ cấp xăng xe

  • Khóa học đào tạo tiếng Nhật

  • Du lịch công ty

  • Thưởng

  • Thưởng Tết

  • Tham gia đầy đủ BHXH

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code