Chuẩn bị đồ ăn theo menu để phục vụ (ví dụ: cắt thái rau củ, thịt, chuẩn bị sốt) theo công thức chuẩn của công ty,
Phối hợp với đồng nghiệp để nấu các món ăn theo đúng tiêu chuẩn,
Phản hồi, báo cáo và thực hiện theo các món theo công thức của Bếp Trưởng Điều hành hoặc Bếp Phó điều hành,
Phản hồi, báo cáo những vấn đề trong bếp với Quản lý Nhà Hàng,
Làm đúng quy trình dọn dẹp tại khu chế biến và bảo quản thực phẩm đúng cách, mở bếp và đóng khi hết phục vụ đúng theo hướng dẫn, giữ khu vực làm việc luôn gọn gàng và sạch sẽ,
Cập nhật những nhiệm vụ được giao trên Phần mềm của công ty thường xuyên theo yêu cầu,
Đảm bảo chất lượng món ăn luôn đúng theo tiêu chuẩn và nhất quán trước khi phục vụ đến khách hành,
Đảm bảo kết hợp giữ vệ sinh và an toàn nơi làm việc,
Giữ phong cách làm việc chuyên nghiệp và tôn trọng đồng nghiệp cũng như khách hàng,
Các công việc khác theo sự chỉ định của Giám sát hoặc Quản lý Nhà hàng.
Yêu cầu công việc:
Có tiêu chuẩn nền tảng kiến thức chung về giáo dục và tốt nghiệp chuyên ngành Dịch vụ khách hàng là một lợi thế,
Hiểu biết và có kinh nghiệm nấu món Âu,
Có kỹ năng làm bếp chuẩn mực,
Có khả năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế,
Có khả năng chịu áp lực công việc, thực hiện công việc chuẩn xác dưới áp lực cao,
Có tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cao,
Có khả năng làm được nhiều công việc một lúc.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập cạnh tranh: Lương + Tips + Service charge
12 - 14 ngày phép năm có lương (tùy vị trí)
BHXH đầy đủ theo lương thực tế sau thử việc
Bảo hiểm PVI cao cấp
Môi trường thân thiện – năng động – chuyên nghiệp
Đào tạo bài bản, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp
Phỏng vấn nhanh – đi làm ngay
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.