Tải app JobsGO

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Địa chỉ: Số 101B Đường Âu Cơ - Quận Tây Hồ - TP. Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Tây Hồ

    Mô tả công việc

    - Thực hiện lên các kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với trưởng phòng thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm các nhà cung cấp
    - Làm việc, đàm phán, điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, thực hiện thương thảo hợp đồng với các Nhà cung cấp.
    - Chịu trách nhiệm về phối hợp xử lý thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế, giao nhận với các bên vận chuyển
    - Theo dõi đánh giá tình hình nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển thường xuyên
    - Phối hợp hoạt động cùng các phòng ban để lên kế hoạch đặt hàng, tồn kho và tính toán giá vốn.
    - Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa.
    - Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển
    - Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu
    - Thực hiện duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp hiện hữu, tìm kiếm các nhà cung cấp mới theo yêu cầu công ty.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
    ƯU TIÊN
    - Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng anh
    - Có hiểu biết về lĩnh vực truyền tải điện, kỹ thuật.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến ngoại thương, kinh tế quốc tế
    - Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
    - Thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Trung
    - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, chịu áp lực cao.
    - Hiểu biết phương thức thanh toán quốc tế, vận chuyển quốc tế
    - Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    - Hưởng lương theo năng lực làm việc, đóng góp. Chính sách tăng lương theo định kỳ
    - Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
    - Các khoản trợ cấp, phụ cấp, thưởng Tết, thưởng các ngày lễ
    - Nghỉ phép 12 ngày
    - Được đi du lịch hàng năm
     Công ty cổ phần đầu tư và thương mại HK
    Kinh doanh

    Số 101B Đường Âu Cơ - Quận Tây Hồ - TP. Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Thành lập năm 1999 sau hơn một năm xây dựng , đào tạo và bồi dưỡng cán bộ chính thức hoạt động năm 2001, trải qua hơn 16 năm hoạt động và phát triển Công ty cổ phần đầu tư và thươn... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume