Mô tả công việc
- Chuẩn bị và quản lý các chứng từ xuất nhập khẩu như chứng từ vận chuyển, hóa đơn, danh sách đóng gói, chứng nhận xuất xứ, L/C,...
- Xử lý quy trình thông quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu và liên lạc với cơ quan hải quan và các cơ quan liên quan.
- Quản lý lịch trình vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu và phối hợp với các công ty vận chuyển để xác định phương thức vận chuyển tốt nhất.
- Giám sát hàng tồn kho hàng hóa xuất nhập khẩu và quản lý việc nhập và xuất hàng hóa từ kho.
- Điều phối các hoạt động xuất nhập khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
1. Mô tả công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 5 năm
- Hiểu biết về các thủ tục xuất nhập khẩu, quy định thương mại quốc tế, thủ tục hải quan và thông quan
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Khả năng làm việc với hệ thống ERP, MS Office (đặc biệt là Excel) và phần mềm quản lý hậu cần
- Kỹ năng giao tiếp tốt là rất quan trọng để giao dịch với khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan hải quan và các bên liên quan khác
- Khả năng giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề hoặc sự cố bất ngờ có thể phát sinh
- Quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc trong khi vẫn duy trì lịch trình và ưu tiên công việc một cách hiệu quả
2. Chế độ, phúc lợi
- Có xe đưa đón tuyến HCM - công ty
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Nghỉ 2 ngày thứ Bảy/tháng.
- Bảo hiểm theo quy đinh của nhà nước (BHYT, BHXH, BHTN)
- Phục vụ bữa sáng và bữa ăn giữa ca.
- Quà sinh nhật, cưới, tang chế,...
- Thưởng 1.5 tháng lương/năm
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Lương, thưởng hấp dẫn - Thỏa thuận khi phỏng vấn
Chăm sóc sức khoẻ
Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Khác
Thưởng 1.5 tháng/năm: 30/4, 2/9, Tết DL, Tết AL