Tải app JobsGO

Nhân Viên Văn Phòng Thương Mại Xuất Nhập Khẩu

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    25/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 140 đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Cầu Giấy

    Mô tả công việc

    • Tìm kiếm, liên hệ và đặt hàng NCC trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của sales và phòng kỹ thuật.
    • Thực hiện các thủ tục đàm phán, ký kết hợp đồng
    • Mở tờ khai hải quan, kê khai trên hệ thống.
    • Xử lý chứng từ, hồ sơ hải quan: hàng nhập khẩu nước ngoài, hàng xuất nhập khẩu tại chỗ.
    • Tra cứu mã HS code, biểu thuế XNK, tính chi phí hàng nhập
    • Kiểm soát lịch trình hàng hóa về kho theo đúng yêu cầu của sales
    • Theo dõi, quản lý đầu vào, đầu ra của vật tư dịch vụ.
    • Làm báo cáo hàng tuần để ước tính chi phí dịch vụ hải quan, vận chuyển và giao nhận

    (Chi tiết các công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)


    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp bằng Cử nhân trở lên, không có yêu cầu cụ thể về chuyên ngành học Đại học.
    • Có trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại, Thương mại XNK hoặc Hỗ trợ bán hàng.
    • Không có yêu cầu cụ thể về giới tính, độ tuổi (ưu tiên trong khoảng 20-35 tuổi).
    • Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Internet, Word, Excel,..)
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề khéo léo.
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh (có thể viết tài liệu/mail) hoặc Tiếng Hàn (trung cấp, có thể giao tiếp được).
    • Trung thực, có trách nhiệm, có tinh thần kỷ luật cao.

    Quyền lợi được hưởng

  • Lương: lương cứng 15 triệu VND/ tháng
  • Quyền lợi:
    • Bao ăn trưa, chi phí hỗ trợ đào tạo và một số các ưu đãi khác.
    • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
    • Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
    • Được hưởng các chế độ, phúc lợi cần có theo đúng quy định của Pháp luật.
    • Được xét khen thưởng, tăng lương theo định kỳ và thời gian gắn bó.
    • Được tham gia các buổi team building, event, du lịch hằng năm của công ty.
    • Lương tháng thứ 13, thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật,..
    • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, có các chính sách khuyến khích nhân viên gắn bó lâu dài cùng với sự phát triển của công ty.
    Công Ty TNHH Naci Law
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Naci Law

    Kinh doanh

    Khu văn phòng 16, tầng 04, Tòa nhà Stellar Garden, Số 35 Lê - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

    Mã số thuế 0108646247
    Địa chỉ Khu văn phòng 16, tầng 04, Tòa nhà Stellar Garden, Số 35 Lê - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
    Người đại diện Đặng Quý Tiên ( si... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume