Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Khai thác nguồn ứng viên qua các website tuyển dụng, facebook, zalo và các nguồn khác trên internet.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường lao động, chất giọng (ưu điểm và nhược điểm), lên phương án tuyển
dụng nhằm đảm bảo cho công tác đầu vào đạt hiệu quả.
- Tiếp nhận hồ sơ, phỏng vấn chất giọng, kỹ năng vi tính, kỹ năng giao tiếp của ứng viên ứng tuyển vào
vị trí callcenter và phân loại hồ sơ khối văn phòng theo đúng tiêu chí các phòng ban.
- Trả lời ứng viên qua các kênh: hotline, email, zalo, facebook …
- Liên hệ với các đối tác và từ các nguồn, kênh… để truyền thông PR, quảng bá, xúc tiến công tác
tuyển dụng đạt hiệu quả cao nhất.
- Kiểm soát các trang website, tài khoản đăng nhập trên các trang tuyển dụng miễn phí và mất phí của
Công ty, đảm bảo công tác đăng tuyển đúng mục đích và yêu cầu công việc.
- Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ định kỳ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyển dụng ngoài thị trường
đạt hiệu quả cao.
- Nam/nữ tuổi từ 22 – 33.
- Tốt CĐ, ĐH ưu tiên chuyên ngành quản trị nhân lực, nhân sự….
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Thu nhập: 8.500.000 – 9.000.000 đồng/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương