Việc làm Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Giáo Dục - Lương Từ 13 - 17 Triệu, Đi Làm Ngay - GAIA

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Giáo Dục - Lương Từ 13 - 17 Triệu, Đi Làm Ngay

  • salary Mức lương: 13 - 17 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
26/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (07:30 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Ct2, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
1. Tòa CT2, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trực tiếp các trường Tiểu học, THCS về các chương trình giáo dục của công ty.( Data công ty cung cấp).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng mới
- Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
-Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận có liên quan kịp thời, chính xác.
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tư vấn nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng tư vấn.
- Thực hiện các công tác khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Giáo dục, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn tuyển sinh hoặc dịch vụ khách hàng, sales, tư vấn.
- Từ 23-36 tuổi.
- Hiểu biết về các chương trình đào tạo hoặc các hệ thống giáo dục quốc tế là một lợi thế.
- Di chuyển tốt bằng xe máy cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
-Thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ quản lý khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tận tâm, kiên nhẫn và cẩn thận khi làm việc với khách hàng.
- Khả năng học hỏi nhanh, chủ động trong công việc.
- Định hướng dịch vụ khách hàng tốt và mong muốn giúp đỡ người khác.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 13 - 17 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Mức lương: Lương cứng: 13.000.000 -17.000.0000 đồng + Thưởng doanh số.
- Thử việc nhận 85% lương.
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn chuyên sâu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ và các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp lâu dài.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code