Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của nhãn hàng.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông trước đó, xác định điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội cải thiện.
- Phân bổ và theo dõi ngân sách truyền thông hợp lý.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng nội dung trên các kênh truyền thông.
- Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả chiến dịch (KPIs).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (content, ads,..) để xây dựng và quản lý hình ảnh nhãn hàng phù hợp với từng kênh (website, social media, blog, email marketing, v.v.).
- Nghiên cứu các xu hướng truyền thông mới, công cụ hỗ trợ, và giải pháp tối ưu hóa chiến dịch.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông đa kênh hoặc vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành Sữa, hàng tiêu dùng, bán lẻ,... Kỹ Năng
- Kỹ năng viết, tư duy sáng tạo nội dung: Viết bài PR, bài quảng cáo, nội dung truyền thông sáng tạo, phù hợp với từng đối tượng mục tiêu.
- Nhạy bén với xu hướng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch chi tiết và quản lý dự án hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Am hiểu các kênh truyền thông số, chính sách nền tảng (Social Media, Digital Marketing, SEO/SEM, v.v.).
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cạnh tranh (up to 15tr)
+ Thưởng Được đào tạo và tham gia các chương trình phát triển kỹ năng chuyên môn. Môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài.