Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và giải đáp thắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cáp.
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát bên kỹ thuật sửa chữa đã ổn hay chưa.
2: THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Fulltime: 8h-16h hoặc 12h-20h (chủ yếu 8h-16h)
- Parttime: 16h - 20h
3: ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà FLC, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đang chờ bằng, không vướng lịch học
- Giao tiếp tốt, không sử dụng giọng địa phương
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế , nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Fulltime: 6 triệu - 8 triệu
Parttime: 100k/ca làm việc
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp lương trong quá trình đào tạo + thiết bị làm việc
- Phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu,..) trong thời gian làm liệc
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến lên giám sát, quản lý
- Tham gia bảo BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam