Tham gia vận hành tổng đài chat CSKH của thương hiệu Suzuki Việt Nam, tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng trên các kênh mạng xã hội.
Phản hồi tin nhắn và bình luận của khách hàng trên các kênh: Facebook, Instagram, Zalo OA, TikTok
Trường hợp phát sinh các khiếu nại phức tạp vượt phạm vi xử lý, nhân sự có trách nhiệm chuyển tiếp kịp thời đến bộ phận liên quan để hỗ trợ và giải quyết
Yêu cầu công việc:
Trình độ từ Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm về vận hành fanpage, CSKH, tư vấn bán hàng và xử lý khiếu nại là một lợi thế
Chủ động trong công việc, luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng