Trực chat & bán hàng
- Tiếp nhận và phản hồi tin nhắn khách hàng nhanh chóng, đúng quy trình, giọng văn chuyên nghiệp
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhu cầu khách hàng
- Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách đến khi hoàn tất mua hàng
- Ghi nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại cơ bản
Tối ưu kịch bản & quy trình chat
- Xây dựng, cập nhật và tối ưu kịch bản chat bán hàng
- Đề xuất cải tiến quy trình xử lý nhằm rút ngắn thời gian phản hồi và tăng trải nghiệm khách hàng
- Phối hợp bộ phận Marketing để đồng bộ nội dung truyền thông và khuyến mãi
Báo cáo & theo dõi
- Báo cáo số lượng tin nhắn, tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ chốt đơn hằng ngày/tuần/tháng.
- Theo dõi KPI và doanh số cá nhân
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng và thao tác trên mạng xã hội.
- Kiên nhẫn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực page hoặc CSKH
- Thu nhập không giới hạn (bao gồm % hoa hồng theo quy định của công ty)
- Mức lương cứng từ 6.000.0000 – 10.000.000 đồng/ tháng
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc 100% lương chính thức
- Hỗ trợ giữ xe: 300.000đ
- Thưởng chuyên cần: 600.000đ – 1.000.000đ/tháng
- Hoa hồng từ 2% - 10% doanh thu
- Thu nhập: 8.000.000đ-15.000.000đ/tháng
- Tháng off 4 ngày
- Lương thưởng tháng 13 và nhiều chính sách phúc lợi khác
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định pháp luật
- Được cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ
- Tham gia các hoạt động liên hoan, team building
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đề cao sự chủ động, sáng tạo
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.