-Tận dụng tệp khách hàng hiện có của công ty để thực hiện hoạt động thu mua hàng hóa từ các đối tác.
-Đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu và tiêu chuẩn đặt ra từ phía công ty.
-Chủ động liên hệ, trò chuyện và chăm sóc khách hàng thông qua các nền tảng như: chat, gọi video, mạng xã hội,...
-Duy trì mối quan hệ lâu dài, tạo sự tin tưởng và hợp tác bền vững.
-100% là khách hàng quốc tế.Yêu cầu có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản để xử lý công việc hằng ngày (chủ yếu là trao đổi đơn hàng, thông tin sản phẩm, lịch giao nhận,...).
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên, linh hoạt theo nhu cầu thực tế.
-Có hệ thống KPI để đánh giá hiệu quả công việc.
Tuy nhiên, công việc không tạo áp lực về doanh số và thu nhập không bị ảnh hưởng nếu chưa đạt chỉ tiêu.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng chủ động liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng làm việc: Tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc ca đêm, và có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Khả năng làm việc nhóm: Khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp trong công ty.
-Lương cơ bản: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng.
-Phúc lợi: Miễn phí trà, cà phê, nước ngọt và đồ ăn nhẹ tại văn phòng.
-Hoạt động nội bộ: Tổ chức ăn uống, giao lưu hàng tháng.
-Chế độ đãi ngộ: Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
-Đào tạo và phát triển: Được đào tạo bài bản từ A-Z, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.