1. Tiếp nhận yêu cầu mẫu từ khách hàng
- Nhận thông tin techpack, bảng đo, hình ảnh, yêu cầu may mẫu, timeline và tiêu chuẩn từ khách.
2. Theo dõi nguyên phụ liệu mẫu
- Phối hợp phòng mua & kho để theo dõi NPL mẫu (vải, nút, kéo, nhãn, tag, chi....)
- Kiểm tra tồn NPL mẫu hoặc đề nghị mua cấp tốc nếu thiếu.
3. Lên kế hoạch và theo dõi tiến độ may mẫu
- Phối hợp với kỹ thuật, sản xuất, QA để lên lịch may - kiểm - gới mẫu.
- Đảm bảo mẫu hoàn thành đúng tiến độ yêu cầu.
- Theo dõi kỹ mẫu fitting / size set / salesman sample / pre-production sample.....
4. Phối hợp kiểm mẫu, fitting & phản hồi
- Chuẩn bị mẫu gới khách, kiểm mẫu nội bộ.
- Tổng hợp phản hồi của khách để điều chinh mẫu kịp thời (nếu có).
5. Quản lý tài liệu kỹ thuật và thông tin mẫu
- Cập nhật biều mẫu theo dõi mẫu: sample tracker, sample log, cập nhật email & file từ khách.
- Lưu trữ đúng form: bản đo, yêu cầu kỹ thuật, PO mẫu (nếu có).
6. Giao tiếp & chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp với khách qua email, trả lời các câu hỏi liên quan đến tiến độ, tình trạng mẫu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Thưởng cao các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, ngày thành lập công ty, lì xì đầu năm...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.