Việc làm Nhân Viên Sales Admin / Hành Chính Văn Phòng - Nguyễn Hoàng Century

Nhân Viên Sales Admin / Hành Chính Văn Phòng

  • salary Mức lương: 8 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Nguyễn Hoàng Century
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
15/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1. 154 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM
2. Quận 7

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Soạn thảo, báo giá hợp đồng với khách hàng và đối tác.

- Chăm sóc khách hàng, theo dõi các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng và đối tác.

- Tìm kiếm, lưu trữ, chăm sóc data khách hàng.

- Theo dõi hàng hóa, chứng từ, xuất nhập tồn kho.

- Lưu trữ sắp xếp chứng từ các phòng ban.

- Nhận hóa đơn và làm thủ tục đề nghị tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán chi phí hàng tháng của bộ phận HC-NS.

- Kết hợp với các phòng ban thực hiện công việc từ Ban giám đốc.

- Hoàn thành công việc của nhân viên hành chánh văn phòng và các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan. Biết Ngoại ngữ là một lợi thế.

- Ứng viên từ 28 tuổi trở lên

- Tác phong tư duy làm việc chuyên nghiệp, linh động, nguyên tắc.

- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, văn minh.

- Ưu tiên có khả năng viết bài SEO.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương từ 7tr5 đến 9tr tùy vào năng lực

- BHXH, nghỉ phép theo chế độ lao động.

- Tăng lương 6 tháng/ lần nếu vượt tiến độ công việc.

- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe nếu đi công tác.

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - Sáng: 8g00 đến 11g30 - Chiều: 13g00 đến 17g00

- Công ty ở khúc giao Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code