- Trả lời điện thoại của khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các gói dịch vụ nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ lưu trú ngắn ngày, dài hạn tại Phương Đông Asahi
- Gọi điện trực tiếp, khai thác nhu cầu chi tiết của khách hàng theo data có sẵn
- Giới thiệu các dịch vụ của Phương Đông Asahi, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của Phương Đông Asahi
- Hoàn thành chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
- Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống phần mềm quản lý dữ liệu là một lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng...
Yêu cầu khác
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp
- Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Có thể làm việc theo ca linh hoạt
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
- Lương cơ bản: 7-9 triệu (tùy theo năng lực) + KPI. Thu nhập từ 15-20 triệu/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa: theo cơ chế chung của Công ty
- Được nhận Data nóng, chất lượng cao để chốt sale
- Được cấp công cụ làm việc (máy tính, hotline, tai nghe...). Không yêu cầu Laptop
- Nghỉ tuần: 1 ngày/tuần,
- Nghỉ phép hưởng nguyên lương: 1 phép/tháng
- Nhận ưu đãi đặc quyền khi sử dụng các dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và Phức hợp nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao dành riêng cho CBNV và Gia đình
- Nhà ở, chỗ để ô tô xe máy miễn phí
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, quy trình chuẩn hoá.
- Được tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn. Phát triển năng khiếu nghệ thuật và tài năng văn nghệ, thuyết trình
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.