Việc làm Nhân Viên Sale Admin - uv-vietnam

Nhân Viên Sale Admin

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ Phần UV
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
20-30
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Chuyên môn:
Soạn Thảo Hợp Đồng & Báo Giá , Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Uv - Lô Số 18, Đường D1, Kcn An Hạ, Bình Chánh, Hcm, Hồ Chí Minh
1. Công ty cổ phần UV - Lô số 18, đường D1, KCN An Hạ, Bình Chánh, HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mục tiêu công việcMục tiêu công việc

Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc quản lý đơn hàng, hợp đồng, hồ sơ bán hàng, chăm sóc khách hàng, và phối hợp nội bộ nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra thông suốt, chính xác và hiệu quả.

Nhiệm vụ chính

  • Quản lý hồ sơ bán hàng & hợp đồng

    • Soạn thảo, kiểm tra và theo dõi hợp đồng, phụ lục hợp đồng, báo giá.

    • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng, đơn hàng, công nợ.

  • Hỗ trợ quy trình bán hàng

    • Nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng từ khách hàng/nhân viên kinh doanh đến khi giao hàng hoàn tất.

    • Phối hợp với bộ phận kho, sản xuất, kế toán để đảm bảo hàng hóa – chứng từ – thanh toán được thực hiện đúng tiến độ.

  • Hỗ trợ kinh doanh & chăm sóc khách hàng

    • Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng (nếu có).

    • Gửi thông tin sản phẩm, báo giá, tài liệu marketing theo yêu cầu của khách hàng.

  • Báo cáo & thống kê

    • Lập báo cáo bán hàng, doanh thu, công nợ theo định kỳ (ngày/tuần/tháng).

    • Hỗ trợ Trưởng bộ phận tổng hợp dữ liệu phục vụ họp kinh doanh, lập kế hoạch bán hàng.

  • Công việc hành chính hỗ trợ

    • Sắp xếp, tổ chức lịch họp, chuẩn bị tài liệu, biên bản họp cho phòng kinh doanh.

    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị, Kế toán hoặc liên quan.

  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Sales Admin, Hỗ trợ kinh doanh, CSKH hoặc công việc liên quan.

  • Kỹ năng:

    • Sử dụng thành thạo MS Office (Excel, Word, PowerPoint).

    • Giao tiếp, phối hợp và xử lý tình huống tốt.

    • Tỉ mỉ, cẩn thận, kỹ năng quản lý hồ sơ & dữ liệu tốt.

  • Thái độ: Trung thực, chủ động, chịu á lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

Quyền lợi

    • Thu nhập: 9-12 triệu

    • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và thăng tiến.

    • Được đà tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng mềm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code