- Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ nhân viên kinh doanh: báo giá, hợp đồng,...
- Chuẩn bị và xử lý các tài liệu liên quan đến đơn hàng;
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng và khách hàng;
- Sắp xếp, tổ chức việc quản lý hồ sơ khách hàng;
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Nhiệt huyết trong công việc, làm việc có trách nhiệm
- Lương tùy theo năng lực;
- Lương tháng 13;
- Tham gia BHXH, BHYT & BHTN, nghỉ phép và nghỉ lễ hàng năm theo quy định của pháp luật Việt Nam;
- Được đào tạo hướng dẫn;
- Thưởng hiệu suất công việc cuối năm dựa trên kết quả kinh doanh của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.