Tải app JobsGO

Nhân Viên Phòng Mua Hàng và Nhập Khẩu Vật Tư Trang Thiết Bị Y Tế

  • Hết hạn trong 1 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ J2 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    • Tìm kiếm, Liên hệ với các đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước đề nghị báo giá, thương lượng, đàm phán ký kết hợp đồng.
    • Theo dõi tồn kho, tổng hợp số liệu để dự trù hàng hoá và đặt hàng
    • Lên đơn đặt hàng, theo dõi các đơn hàng, bảo đảm thời gian giao hàng đúng tiến độ, nhanh nhất.
    • Chuẩn bị chứng từ khai báo hải quan khi có thông báo hàng đến: Hợp đồng, Invoice, packing list, Bill, Catalog, Phân loại, hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với thiết bị y tế đối với hàng hóa thuộc loại A, phân loại đối với hàng hóa thuộc loại B, C, D hoặc các mặt hàng yêu cầu giấy phép nhập khẩu gửi dịch vụ hải quan để lên tờ khai.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nhập hàng, thanh toán và kiểm soát hàng hóa mua vào.
    • Giải quyết các phát sinh liên quan đến quá trình thông quan, nhập khẩu hàng hóa - Lưu trữ chứng từ mua hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan
    • Xin thư ủy quyền, ISO, CE, chuẩn bị thư ủy quyền bán hàng cho bộ phận Kinh doanh khi tham gia các gói thầu.
    • Liên hệ với các nhà cung cấp nước ngoài để xin lãnh sự hóa Thư ủy quyền, chứng nhận bảo hành, CFS.
    • Chịu trách nhiệm về các hồ sơ giấy tờ để nhập khẩu hàng, thực hiện phân loại Thiết bị Y tế để làm phân loại và làm Hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với Trang thiết bị Y tế.
    • Lưu trữ hồ sơ công bố, giấy phép nhập khẩu
    • Liên hệ khiếu nại với nhà cung cấp khi hàng hóa gặp sự cố, xin phụ kiện thay thế.
    • Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế phù hợp, tin cậy.

    Yêu cầu công việc

    • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí mua hàng & xuất nhập khẩu trong ngành Vật tư, Trang thiết bị Y Tế
    • Có hiểu biết về việc mua hàng vật tư thiết bị y tế
    • Trung thực, nhiệt tình, và nhanh nhẹn.
    • Có tính độc lập và chủ động trong công việc.
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    • Giao tiếp và đọc viết tiếng Anh thành thạo

    Quyền lợi được hưởng

    Thưởng & Hỗ trợ chi phí công việc
    Bao ăn trưa
    Hưởng đầy đủ đãi ngộ, phúc lợi từ công ty
    Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Minh Hoàng
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Minh Hoàng

    Kinh doanh

    J2 Buu Long, Bac Hai Quarters, Ward 15, District 10, HCMC, Vietnam

    Minh Hoang Medical established in 2014 with the goal of providing the leading healthcare products and medical equipment to the Vietnam market. Along with the enthusiasm, the deep p... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume