Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
10/06/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
⇒ Khu công nghiệp An Đồn,Đà Nẵng
Việc làm Đà Nẵng- Thực hiện công tác tính toán và chi trả lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến HĐLĐ, giải quyết chế độ chấm dứt HĐLĐ, nâng bậc lương, chế độ bảo hiểm bắt buộc, chế độ bảo hiểm ngoài bảo hiểm bắt buộc.
- Thực hiện các thủ tục chi trả bảo hiểm, giải quyết các trường hợp tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.
- Tính toán, kê khai, quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho người lao động.
- Tham gia nghiên cứu, rà soát, cải tiến và ban hành quy chế thực hiện các công tác chế độ chính sách áp dụng trong Công ty, đồng bộ với chính sách của Tổng công ty.
- Thống kê, cập nhật và lưu trữ tài liệu: phân loại, sắp xếp quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất, theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
- Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự/ kinh tế.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng chuyên môn. Ưu tiên ứng viên mạnh về BHXH.
- Trình độ ngoại ngữ khá.
- Thành thạo Word, Excel, Access, Power point, biết nhập liệu và truy xuất trên phần mềm chuyên dụng ở mức độ khá.
- Nắm rõ Pháp luật về chính sách chế độ đối với người lao động.
- Cẩn thận, trung thực, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Review lương hàng năm, thưởng hàng năm và các chế độ đãi ngộ khác.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2- Thứ 6 (08h00 - 17h00) + sáng thứ 7 (08h00 -12h00).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi