Việc làm Nhân Viên Mua Hàng Nội Thất - Chi Nhánh Công Ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam Tại Tp. Hồ Chí Minh

Nhân Viên Mua Hàng Nội Thất

  • salary Mức lương: 12 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Chi Nhánh Công Ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam Tại Tp. Hồ Chí Minh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
26/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
23 - 28
Yêu cầu giới tính:
Nam
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Giay Viet Plaza Building, 180-182 Ly Chinh Thang, Ward 9, Dist. 3, HCMC
1. Giay Viet Plaza Building, 180-182 Ly Chinh Thang, Ward 9, Dist. 3, HCMC

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm: Đàm phán với Nhà cung cấp về giá, PO, hợp đồng (hợp đồng kinh tế, hợp đồng xây dựng văn phòng, hợp đồng nguyên tắc), PR, Hóa đơn VAT, bảo hành, sắp xếp thanh toán, Lưu trữ hồ sơ trực tuyến và bản cứng, v.v.

Being in charge: Negotiate with Supplier about price, PO, contract (economic contracts, office construction contract, principle contract), PR, VAT Invoice, warranty, payment arrangement, store records online and hardcopy, etc

  • Tìm hàng hóa/ sản phẩm cho dự án, kiểm tra kho.

Find goods/ products for project, check stock

  • Khai báo hải quan xuất nhập khẩu

Make custom declaration for import/export

  • Theo dõi tiến độ giao hàng & hỗ trợ các team khác (nếu có)

Follow delivery schedule & support other team (if any)

  • Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập và kiểm tra tính đầy đủ và hợp pháp của tất cả các hóa đơn và chứng từ dự án để tuân thủ các quy định của nhà nước. Kiểm tra và đối chiếu Hóa đơn VAT đầu vào-đầu ra và lập bảng thu nhập/so sánh. Điền tất cả các chứng từ theo quy định của nhà nước và công ty.

Co-working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & project documents in order to follow government regulations. Checking & comparing input-output VAT Invoices and make income/Compare sheet. Filling all documents as government & company regulations.

  • Có kiến ​​thức về thi công nội thất văn phòng, sản phẩm, vật liệu

Have knowledge about office interior construction, product, material

  • Chuẩn bị và nộp tất cả các báo cáo liên quan đến công việc hàng ngày theo yêu cầu của quản lý.

Preparing & submitting all reports related to daily jobs as manager’s requirements.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam

Gender: Male

  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Good communication in English

  • Kinh nghiệm: 2 - 5 năm. Ưu tiên làm trong lĩnh vực xây dựng và hiểu biết về vật liệu xây dựng.

2 – 5 years of experience. Experienced in Tax & Construction company will be preferred.

  • Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian.

Good soft skills, especially communication skill, negotiation skill, time-management skill.

  • Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint, ...

Office Informatics such as MS Office, powerpoint, ...

  • Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.

Major in Finance, accounting, economics is priority.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản: 12.000.000 – 18.000.000 VND (có thể thương lượng dựa trên năng lực của ứng viên)

Basic salary: 12,000,000 – 18,000,000 VND (negotiable basing on candidate’s ability)

  • Laptop, Cellphone
  • 12 paid holidays/ year, plus 5 special days for 1 year experience

12 ngày nghỉ lễ có lương/năm, cộng thêm 5 ngày đặc biệt cho 1 năm kinh nghiệm

  • Company Travelling every summer

Du lịch công ty

  • All the regulations followed government’s law

Tất cả các quy định đều tuân theo luật của chính phủ

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code